"Nữ tướng cướp" Son Ye Jin đẹp ma mị trong bom tấn mới

Son Ye Jin hóa thân thành một nữ tướng cướp với vẻ đẹp quyến rũ, ma mị.

The Pirates - dự án bom tấn mới của điện ảnh Hàn vừa tung ra đoạn teaser trailer dài 30s gây xôn xao các diễn đàn mạng. Trong đó, hình ảnh "ngọc nữ" Son Ye Jin hoàn toàn lột xác thành một "đả nữ" với vẻ đẹp quyến rũ, ma mị mà cực kỳ oai dũng trong những cảnh hành động.

Trong phim, cô thủ vai... tướng cướp - thủ lĩnh của một nhóm nữ cướp biển chạm trán một băng đảng sơn tặc khi cả hai cùng săn lùng một báu vật - là con dấu hoàng gia đã bị con cá voi khổng lồ nuốt. Đây cũng là dự án đánh dấu sự tái ngộ của Son Ye Jin và bạn diễn Kim Nam Gil sau drama Shark của đài KBS. 

"Nữ tướng cướp" Son Ye Jin đẹp ma mị trong bom tấn mới 1

"Nữ tướng cướp" Son Ye Jin đẹp ma mị trong bom tấn mới 2
Son Ye Jin và hình ảnh lạ lẫm trong "The Pirates"

The Pirates do biên kịch danh tiếng Chun Sung Il - "cha đẻ" của các bộ phim đình đám như Chuno, My Girlfriend is an Agent chắp bút và được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Suk Hoon (đạo diễn của Dancing Queen). Tại LHP Cannes vừa qua, The Pirates đã gây ấn tượng mạnh khi bán được cho 15 quốc gia trên thế giới, trong đó có Mỹ, Nhật Bản, Đức, Bỉ, Hà Lan... 

"Nữ tướng cướp" Son Ye Jin đẹp ma mị trong bom tấn mới 3

"Nữ tướng cướp" Son Ye Jin đẹp ma mị trong bom tấn mới 4

"Nữ tướng cướp" Son Ye Jin đẹp ma mị trong bom tấn mới 5

"Nữ tướng cướp" Son Ye Jin đẹp ma mị trong bom tấn mới 6
Bộ poster các nhân vật của "The Pirates"

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.