Park Shin Hye khiến fan bất ngờ vì mặc gợi cảm

Nữ diễn viên 9X xứ Hàn diện một thiết kế giúp tôn khuôn ngực đầy quyến rũ.

Nữ diễn viên 9X xứ Hàn diện một thiết kế giúp tôn khuôn ngực đầy quyến rũ.

Ngày hôm qua (8/1), Park Shin Hye rời Hàn Quốc tới Hong Kong tham dự buổi khai trương cửa hàng của một nhãn hiệu thời trang. Nữ diễn viên 9X xứ Hàn diện bộ đầm nền trắng với nhiều chi tiết cầu kỳ, đặc biệt có thiết kế xẻ cổ sâu táo bạo, giúp Park Shin Hye khoe vòng 1 đầy đặn.

Là ngôi sao vốn được biết tới qua vẻ ngọt ngào, dễ thương, nữ diễn viên The Heirs không khỏi khiến giới truyền thông Hong Kong và khán giả bất ngờ vì hình ảnh sexy.

Park Shin Hye diện bộ váy xẻ sâu cổ táo bạo ở Hong Kong trong sự kiện tối 8/1.

Trên trang weibo cá nhân, Park Shin Hye cũng cập nhật hình ảnh tại hậu trường sự kiện, trong đó vòng 1 của cô được đẩy cao, tôn thêm vẻ quyến rũ, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan ở quê nhà.

Nữ diễn viên The Heirs hiếm khi khoe vòng 1 như lần xuất hiện mới vừa qua.

Trong khi đó, chương trình TV New At Night của đài SBS lên sóng ngày hôm qua, ghi lại cuộc phỏng vấn với Park Shin Hye về tin đồn hẹn hò với bạn diễn Lee Min Ho của phim The Heirs. “Tôi vui vì có tin đồn này, điều đó có nghĩa là chúng tôi khá hợp nhau trên phim” – Park Shin Hye nói.

Cô nàng "Cha Eun Sang" cũng tiết lộ về tình trạng cá nhân hiện tại: “Tôi vẫn cô đơn vì không có bạn trai. Tôi muốn kết hôn trước khi 30 tuổi nhưng điều đó có vẻ khó”.

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sắc đẹp, Park Shin Hye cho biết cô chỉ đơn giản uống 2 lít nước mỗi ngày.

Park Shin Hye gây thu hút bởi vẻ sexy hiếm thấy.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.