Pax Thiên đóng vai hoàng tử bé trong phim Disney "Maleficent".

Cậu nhóc 9 tuổi và gia sư người Việt thủ vai hai mẹ con hoàng tử nước ngoài trong phim Disney "Maleficent".

Cậu nhóc 9 tuổi và gia sư người Việt thủ vai hai mẹ con hoàng tử nước ngoài trong phim Disney "Maleficent".

Jolie và Vivienne trong phim.

Angelina Jolie đã có những tiết lộ thú vị về vai diễn khách mời của các nhóc tỳ nhà cô trong bộ phim dựa theo truyện Công chúa ngủ trong rừng. Trong khi con gái út Vivienne đảm nhận vai công chúa Aurora ngày bé, hai người con nuôi là Pax Thiên và Zahara hóa thân thành hoàng tử và công chúa nhỏ đến dự lễ rửa tội của Aurora.

Jolie chia sẻ trên tạp chí Entertainment Weekly: "Bọn trẻ đóng cùng gia sư của chúng. Ý tưởng của câu chuyện là các hoàng tử, công chúa đến tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Bởi vậy sẽ có nhiều người thuộc nhiều chủng tộc và tín ngưỡng khác nhau. Pax Thiên và cô giáo người Việt của cậu bé đóng hoàng hậu và hoàng tử đến từ Việt Nam. Zahara và gia sư của cô bé đóng hoàng hậu và công chúa đến từ châu Phi. Tôi cực kỳ thích cảnh rửa tội đó và tất nhiên mấy mẹ con đã xem ở nhà cùng nhau".

Pax Thiên, Zahara và Vivienne được đóng phim "Maleficent" cùng mẹ.


Pax Thiên và Zahara chỉ được xuất hiện trên màn hình vài giây nhưng điều này có ý nghĩa rất nhiều với bọn trẻ cũng như Jolie. Nữ minh tinh và bạn đời Brad Pitt luôn thích để các con đảm nhiệm vai khách mời và có những trải nghiệm vui vẻ trên trường quay chứ không phải là đóng phim thực sự.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Entertainment Weekly ra ngày 18/3, Jolie cũng kể về quá trình luyện giọng cùng các con cho giống phù thủy Maleficent. Để có âm giọng "đen tối và đáng sợ", Jolie đã phải luyện khắp mọi nơi và cô đã nghĩ ra sáng kiến diễn thử trong nhà tắm cùng bọn trẻ. Bà mẹ 6 con kể: "Tôi bắt đầu kể những câu chuyện về Maleficent. Ban đầu bọn trẻ không chú tâm lắm, giống như bình thường chúng vẫn vậy. Nhưng sau đó tôi chuyển giọng trầm bổng đầy âm điệu. Nó cực kỳ đen tối, nham hiểm và đầy màu sắc. Bọn trẻ bắt đầu cười khanh khách. Đó chính là cách tôi diễn thử các cảnh quay của mình. Tôi thường diễn đi diễn lại cho đến khi bọn trẻ nghĩ rằng nó mới thú vị làm sao".

Pax Thiên lần đầu được xuất hiện trên màn ảnh rộng vào hè năm nay.

Angelina đang rất háo hức mong chờ đến ngày bộ phim được công chiếu. Maleficent sẽ ra rạp Bắc Mỹ từ ngày 30/5 tới.

Theo Ngoisao.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.