Phim hài của Trương Nghệ Mưu ra mắt khán giả Mỹ

Để phù hợp với khán giả Mỹ, đạo diễn Trương Nghệ Mưu quyết định cho thiết kế lại toàn bộ các ápphích quảng cáo của phim và tên phim cũng sẽ được chuyển thành "A Woman, A Gun and A Noodle Shop" (Người phụ nữ, cây súng và quán mì).

Bộ phim hài châm biếm của đạo diễn hàng đầu TrungQuốc Trương Nghệ Mưu A Simple Noodle Story (Vụ án ba phát súng) sẽ chính thức ramắt khán giả Mỹ vào ngày 3-9 tới.

Để phù hợp với khán giả Mỹ, đạo diễn Trương Nghệ Mưuquyết định cho thiết kế lại toàn bộ các áp-phích quảng cáo của phim và tên phimcũng sẽ được chuyển thành "A Woman, A Gun and A Noodle Shop" (Người phụ nữ, câysúng và quán mì).

Phim hài của Trương Nghệ Mưu ra mắt khán giả Mỹ
Poster của phim tại Mỹ - Ảnh: Crienglish

A Simple Noodle Story là bộ phimđược đạo diễn Trương Nghệ Mưu làm lại từ tác phẩm điển ảnh năm 1984 của anh emnhà Coen mang tên Blood Simple.

Blood Simple (Án mạng) chính làtác phẩm điện ảnh đã tạo đưa tên tuổi của em nhà Coen Joel và Ethan Coen. Bộphim với sự tham gia của nữ ngôi sao Frances McDormand đã đoạt được giải Phimxuất sắc nhất tại Liên hoan phim Hoa Kỳ - tiền thân của Liên hoan phim Sundance.

Trong phiên bản của mình, đạodiễn Trương Nghệ Mưu với tài năng thiên phú đã thêm vào tác phẩm những hương vịvà màu sắc rất riêng và đặc trưng của văn hóa Trung Hoa.

Tác phẩm với sự tham gia diễnxuất của những tên tuổi ngôi sao hài hàng đầu Trung Quốc như: Viên Ni, Xiao ShenYang đã được ra mắt khán giả Trung Quốc vào cuối năm ngoái và đã thu về cho đạodiễn họ Trương khoản doanh thu lên đến 200 triệu nhân dân tệ tương đương 29triệu USD.

Theo Xuân Trâm
Tuổi trẻ




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.