Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 9

"Ted", "Purgatory" hay "The Expendables 2" là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

"Ted", "Purgatory" hay "The Expendables 2" là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

1. Beyonce: Life is But a Dream (HBO)

Đạo diễn: Ed Burke, Ilan Benatar
Diễn viên: Beyonce Knowles, Kelly Rowland, Jay-Z
Thể loại: Hồi ký, Tài liệu
Lịch chiếu: 21:00 (14/9)

life-is-but-a-dream-1378663969.jpg

Đây là một món quà đặc biệt mà kênh HBO thực hiện riêng cho những ai hâm mộ nữ ca sĩ tài danh Beyonce. Là biểu tượng nữ quyền thời hiện đại, nữ ca sĩ nhạc R&B và Pop hàng đầu thế giới với sức ảnh hưởng toàn cầu, Beyonce có một cuộc sống mà bao người mong ước. Nhưng không phải người nào cũng biết được những gian nan mà ngôi sao có làn da bánh mật này từng trải qua. Life is But a Dream là bức chân dung sống động về Beyonce mà người hâm mộ nên xem qua.

Bộ phim tài liệu này đưa khán giả tới thế giới của Beyonce, từ khi cô còn là một bé gái ở Houston cho tới lúc trở thành giọng ca nữ chính của nhóm Destiny’s Child. Không chỉ thành công khi hát nhóm, Beyonce còn tỏa sáng ở vai trò solo và từng đoạt 16 giải Grammy. Người xem sẽ được thấy ngôi sao này chia sẻ về vinh quang, động lực và cả những thay đổi sau khi sinh hạ bé Blue Ivy. Ngoài Beyonce, những người gắn bó với cô như Kelly Rowland hay chồng cô – siêu sao nhạc rap Jay-Z – cũng góp mặt trong phim.

2. Ted (HBO)

Đạo diễn: Seth MacFarlne
Diễn viên: Mark Wahlberg, Mila Kunis
Thể loại: Hài
Lịch chiếu: 21:00 (15/9)

ted-poster-1378663969.jpg

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho một tối cuối tuần tràn ngập tiếng cười. Ted được xem như hiện tượng điện ảnh của năm ngoái. Dù được gắn mác R (hạn chế khán giả dưới 17 tuổi) vì những câu thoại có phần khá thô tục, Ted vẫn mang về tới gần 600 triệu USD và trở thành phim hài xếp hạng R ăn khách nhất mọi thời.

Thành công lớn đến nhường ấy là nhờ nhân vật chính của phim - chú gấu Ted (Seth MacFarlane lồng tiếng). Do không có bạn bè nên cậu bé John đã ước Ted trở nên giống như người thực. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy thì mong muốn đó đã trở thành sự thực. Ted có thể đi lại, suy nghĩ và nói năng như con người và trở thành bạn thân của John. 27 năm sau, họ vẫn là bộ đôi không thể tách rời nhưng Ted thì trở thành một siêu quậy đổ đốn: ham chửi tục, mê gái và rượu chè. John (Mark Wahlberg) thấy đây là việc bình thường nhưng cô bạn gái anh là Lori (Mila Kunis) lại không ưa Ted ra mặt, dẫn tới nhiều rắc rối.

3. Get Shorty (Cinemax)

Đạo diễn: Barry Sonnenfeld
Diễn viên: John Travolta, Danny DeVito, Gene Hackman
Thể loại: Hài, Tội phạm
Lịch chiếu: 18:00 (15/9)

get-shorty-us1sh-1378663969.jpg

Hollywood luôn được xem như kinh đô điện ảnh thế giới với cuộc sống xa hoa của những ngôi sao triệu phú nhưng cũng là một nơi có sức ép rất lớn. Get Shorty là minh chứng cho việc này khi Hollywood làm phim về chính mình với cách nhìn hài hước. Trong đó, nhân vật Chilli Palmer (John Travolta) vốn là một tên cho vay nợ khét tiếng tại Miami.

Trong một lần tới Hollywood để thu tiền đánh bạc, hắn vô tình được một nhà sản xuất phim chú ý và bị ép đưa vào giới showbiz bằng mọi giá. Gã mafia này nhanh chóng nhận ra rằng những ông trùm tại Hollywood cũng hành động chẳng khác gì chính gã. Quy tụ những ngôi sao như John Travolta, Gene Hackman, Get Shorty là một bộ phim hài thú vị của thập niên 1990.

4. Purgatory (Cinemax)

Đạo diễn: Uli Edel
Diễn viên: Sam Shepard, Randy Quaid, Eric Roberts
Thể loại: Hành động, Giả tưởng
Lịch chiếu: 21:00 (15/9)

PurgatoryPoster-1378663969.jpg

Dù có vẻ ngoài như một phim cao bồi nhưng thực chất Purgatory lại là một bộ phim viễn tưởng với nội dung độc đáo. Câu chuyện bắt đầu khi một nhóm thảo khấu thất bại trong việc cướp nhà băng và lên đường tẩu thoát. Chúng tới thị trấn Refuge, nơi có vẻ rất khác biệt ở miền viễn Tây. Mọi người ở đây đều có vẻ ngoài hiền lành và ngay cả cảnh sát trưởng cũng chẳng hề mang súng.

Thế rồi bí mật của thị trấn được nhóm cướp phát hiện - nơi đây gồm toàn sát thủ khét tiếng trước kia của thế giới và nay trở thành hồn ma. Họ bị nhốt tại đây và không được sử dụng vũ khí, bằng không sẽ phải xuống địa ngục thay vì được lên thiên đường. Nhưng trước một băng cướp hung hãn, rất có thể các bậc tiền bối này phải phá bỏ lời thề ấy...

5. The Book of Eli (Star Movies)

Đạo diễn: Albert và Allen Hughes
Diễn viên: Denzel Washington, Mila Kunis, Gary Oldman
Thể loại: Hành động, Viễn tưởng
Lịch chiếu: 17:55 (14/9)

Book-of-Eli-1378663970.jpg

The Book of Eli là kể về một thế giới đổ nát trong tương lai, sau thảm họa chiến tranh hạt nhân. Loài người chết dần chết mòn và thậm chí còn ăn thịt lẫn nhau. Sách – kho tàng tri thức của nhân loại – cũng vô cùng khan hiếm. Khán giả được dõi theo bước chân của Eli (Denzel Washington), một người đàn ông rong ruổi về hướng Tây nước Mỹ với cuốn sách bí ấn trong tay.

Trên đường đi, ông phải trú tạm ở một thị trấn do tên cường hào Carnegie (Gary Oldman) gây dựng. Hắn là kẻ muốn thống trị thêm nhiều nơi nữa và tin rằng sẽ toại nguyện nếu có được một cuốn sách nổi tiếng. Trùng hợp thay, cuốn sách mà Carnegie và thuộc hạ tìm kiếm bao lâu nay lại nằm trong tay của Eli, dẫn tới những cuộc giao tranh khốc liệt tại thị trấn bão cát này.

6. The Expendables 2 (Star Movies)

Đạo diễn: Simon West
Diễn viên: Sylvester Stallone, Jason Statham, Bruce Willis
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 20:00 (14/9)

the-expendables-2-poster-1378663970.jpg

Sau phần một tương đối thành công, “biệt đội lính đánh thuê” tái xuất với một nhiệm vụ tưởng như đơn giản. Song khi một thành viên của đội bất ngờ bị thiệt mạng, nhóm gồm toàn chiến binh thiện nghệ này quyết tâm trả thù và đối mặt với những mối nguy hiểm khôn lường.

Nội dung The Expendables 2 không đặc sắc nhưng thành phần tham gia bộ phim đáng chú ý bởi họ đều là những huyền thoại của dòng phim hành động, từ lão làng Hollywood như Arnold Schwarzenegger, Sylvester Stallone, Bruce Willis, Jason Statham, Chuck Norris cho tới sao Châu Á như Lý Liên Kiệt. Ngay cả ngôi sao trẻ Liam Hemsworth cũng góp mặt trong tác phẩm này và biến The Expendables 2 thành bộ phim quy tụ nhiều sao bậc nhất Hollywood. Đây là bộ phim hành động nên xem trước khi chào đón phần ba vào năm tới với những tên tuổi sẽ góp mặt như Mel Gibson cùng Harrison Ford.

Theo VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.