Phim mới của bạn trai Phạm Băng Băng thảm bại rating

Lý Thần - người tình tin đồn của Phạm Băng Băng cùng các mỹ nhân Viên San San, Mã Tô, Ứng Thể Nhi đã không thể cứu được rating cho bộ phim truyền hình “Thành phố thiên sứ”.

Lý Thần - người tình tin đồn của Phạm Băng Băng cùng các mỹ nhân Viên San San, Mã Tô, Ứng Thể Nhi đã không thể cứu được rating cho bộ phim truyền hình “Thành phố thiên sứ”.

Thành phố thiên sứ là câu chuyện của 3 cô nàng Triệu Tô Hàng (Ứng Thể Nhi đóng), Trần Sảng (Mã Tô đóng) và Quan Sa Sa (Viên San San đóng) học chung thời trung học. Điều khiến mối quan hệ của họ trở nên rắc rối khi cả 3 cùng yêu một người.

 Nhiều năm sau, Quan Sa Sa đã là một diễn viên nổi tiếng, Triệu Tô Hàng là luật sư, còn Trần Sảng làm việc ở một cửa hàng cho thuê xe. Quan Sa Sa có thai, vì người yêu Đoạn Dục - cũng là một diễn viên đang rất được yêu thích sợ việc có con làm ảnh hưởng đến sự nghiệp nên đề nghị bỏ đi. Rơi hoàn cảnh tương tự, với lý do kinh tế khó khăn, chồng Trần Sảng là Lý Phi Tường (Lý Thần đóng) không muốn giữ lại mầm sống vừa hình thành.

Phim mới của bạn trai Phạm Băng Băng thảm bại rating
Viên San San, Ứng Thể Nhi và Mã Tô đảm nhận 3 nhân vật nữ chính.

Trong khi đó, kết hôn đã lâu nhưng Triệu Tô Hàng không thể có con, mà chồng cô lại là con trai duy nhất của dòng họ nên gia đình luôn xào xáo. Khi giúp một đôi vợ chồng hoàn thành thủ tục ly hôn, Triệu Tô Hàng bị ép nuôi một đứa bé bị bỏ rơi, và đó chính là thiên sứ xuất hiện giữa 3 người phụ nữ.

 Được thực hiện theo phong cách hài, vấn đề khá thời sự, quy tụ dàn diễn viên đang có nhiều fan nhưng khi phát sóng trên Đài truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc) từ hôm 28/3, bộ phim Thành phố thiên sứ lại không thu hút khán giả. Theo bảng rating công bố, chỉ sau vài tập, tỷ suất người xem tụt xuống chạm đáy, gần bằng không khiến nữ đạo diễn Dương Dương cảm thấy ngỡ ngàng: “Chưa bao giờ phim mình làm lại thất bại ê chề như thế!”.

Lý Thần tích cực đi quảng bá cho phim.
Lý Thần tích cực quảng bá cho phim.

Đạo diễn Dương Dương cho rằng đây là một hiện tượng bất bình thường vì trước ngày phát sóng, ê-kíp thực hiện đã tích cực quảng bá khắp nơi. Có thể nội dung không mới, song bà tin vào sức hút của các diễn viên Lý Thần, Viên San San, Mã Tô…

 “Sau này ai còn dám làm phim đàng hoàng nữa. Không phải đầu tư, không phải bỏ tiền mời ngôi sao, chỉ cần đi mua rating là phim thành công” - nữ đạo diễn đặt nghi vấn có sự gian lận ở khâu thống kê tỷ suất khán giả của bộ phim Thành phố thiên sứ.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.