Phim mới của Thành Long dùng 2.000 chai nước mỗi ngày

Ngôi sao võ thuật nổi tiếng châu Á có nhiều tiết lộ thú vị về bộ phim mới.

Ngôi sao võ thuật nổi tiếng châu Á có nhiều tiết lộ thú vị về bộ phim mới.

Ngày 15/6, đoàn làm phim Thiên tướng hùng sư (tên tiếng Anh: Dragon Blade) đã có buổi ra mắt tại Bảo tàng nghệ thuật Thượng Hải, Trung Quốc - nơi đang diễn ra triển lãm về cuộc đời của chính Thành Long - với sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao, đặc biệt là sự xuất hiện của ngôi sao Hollywood John Cusack.

Trong khi đó, dù không thể có mặt do bận quay phim ở Bulgaria nhưng Adrien Brody cũng đã gửi lời chào đến người hâm mộ bằng một băng ghi hình sẵn.

Tại buổi họp báo, Thành Long cho biết: "Chi phí sản xuất Thiên tướng hùng sư lên tới 65 triệu USD, đoàn làm phim có 500 người, mỗi ngày tiêu tốn tới 2.000 chai nước, đó là chưa kể nước các thành viên tự mua trong quá trình quay phim".

Được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Lý Nhân Cảng, bộ phim đã đi được 1/2 chặng đường.  Thuộc thể loại hành động cổ trang, phim là câu chuyện xoanh quanh cuộc trốn chạy về Trung Quốc cổ đại của một vị hoàng tử Roman.

John Cusack sẽ đảm nhiệm vai hoàng tử. Trong khi đó, Thành Long vào vai một tướng quân bị kết án oan khiến anh phải làm nô lệ.

Phim được quay ở một số vùng nổi tiếng của Trung Quốc như sa mạc Đôn Hoàng, con đường tơ lụa, sa mạc Gobi ở Nội Mông và cả Hoành Điếm.

Ngoài Thành Long, John Cusack, Adrien Brody, phim còn có sự tham gia của ngôi sao thần tượng xứ Hàn Choi Siwon. Hai mỹ nhân trong phim là Lâm Bằng - người từng đóng Đại binh tiểu tướng năm 2010 cùng Thành Long - và Vương Nhược Tâm.

Dự kiến, phim sẽ trình làng vào đúng mùng 1 tết Nguyên đán năm 2015 (19/2/2015).

Nhập mô tả cho ảnh
Đoàn làm phim Thiên tướng hùng sư tại Thượng Hải ngày 15/6.
Nhập mô tả cho ảnh
Thành Long ăn vận khá giản dị.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngôi sao Hollywood John Cusack và đạo diễn Lý Nhân Cảng.
Nhập mô tả cho ảnh
Thành Long chia sẻ về phim mới.
Nhập mô tả cho ảnh
Vương Nhược Tâm và Lâm Bằng.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Tạo hình của Thành Long.
Nhập mô tả cho ảnh
Adrien Brody.
Nhập mô tả cho ảnh
John Cusack.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.