Sau bao nhiêu năm, Song Hye Kyo vẫn cứ mải miết diện một kiểu váy đơn giản

Váy liền dáng xòe vẫn là thiết kế mà Song Hye Kyo ưu ái nhất.

Váy liền dáng xòe vẫn là thiết kế mà Song Hye Kyo ưu ái nhất.

Được xem là "bảo bối" của điện ảnh Hàn Quốc, cái tên Song Hye Kyo sau bao nhiêu năm vẫn chưa bao giờ hết hot. Mặc dù không sở hữu thân hình đồng hồ cát hoàn hảo, hay chiều cao chuẩn mẫu nhưng mỹ nhân họ Song vẫn khiến dân tình chao đảo vì vẻ đẹp tự nhiên thánh thiện và gu thời trang giản dị, thanh tao của mình.

Bên cạnh nhan sắc 20 năm vẫn vẹn nguyên sự tươi trẻ rạng ngời cùng làn da căng mướt, gu thời trang của Song Hye Kyo cũng không mấy khi thay đổi. Cô luôn trung thành với một kiểu trang phục nhất định mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Kiểu trang phục đó chính là váy liền dáng chữ A hay váy xòe xinh xắn. Chưa nói đến thời điểm trước đây nhiều năm khi cô còn là một thiếu nữ mười mấy hai mươi tuổi, chỉ khoảng 4 năm trở lại đây style của Song Hye Kyo gần như lặp đi lặp lại chỉ mỗi kiểu váy liền như vậy.

Sau bao nhiêu năm, Song Hye Kyo vẫn cứ mải miết diện một kiểu váy đơn giản - Ảnh 1.
Sau bao nhiêu năm, Song Hye Kyo vẫn cứ mải miết diện một kiểu váy đơn giản - Ảnh 2.

Không thể phủ nhận chính những thiết kế váy liền dáng xòe xinh xắn này đã giúp mỹ nhân họ Song ăn gian chiều cao và hack tuổi cực đỉnh. Thế nhưng suốt bao nhiêu năm qua đi mà Song Hye Kyo vẫn chỉ tập trung diện mỗi dáng váy này thì phong cách của cô đúng là đang an toàn quá mức. Thậm chí người hâm mộ còn đoán được ngay thiết kế mà cô sẽ mặc trong các sự kiện tiếp sau này.

 

Khi còn là một thiếu nữ mới đôi mươi, hay khi đã kết hôn, Song Hye Kyo vẫn trung thành tuyệt đối với váy liền dáng xòe với chiều dài trên gối. Suốt bao nhiêu năm cô vẫn không hề thay đổi style của mình. Sau khi kết hôn, người hâm mộ cứ tưởng phong cách của mỹ nhân họ Song sẽ thay đổi, mới mẻ và thú vị hơn nhưng cuối cùng thì cô vẫn cứ nhất nhất một kiểu váy xòe đơn giản.

Có chăng sự thay đổi chỉ nằm ở kiểu dáng cách điệu, thêm thắt chi tiết chứ "trước sau như một", váy liền dáng xòe vẫn là thiết kế mà Song Hye Kyo ưu ái nhất.

Sau bao nhiêu năm, Song Hye Kyo vẫn cứ mải miết diện một kiểu váy đơn giản - Ảnh 4.
Độ bồng xoè của chiếc váy trắng góp phần tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon gọn và mảnh mai, nhờ vậy mà đôi chân cũng như dài và thon hơn hẳn.

 

Sau bao nhiêu năm, Song Hye Kyo vẫn cứ mải miết diện một kiểu váy đơn giản - Ảnh 5.
Một chút họa tiết cùng thiết kế cổ giả vest giúp bộ váy của Song Hye Kyo thêm nổi bật, tinh tế.

 

Sau bao nhiêu năm, Song Hye Kyo vẫn cứ mải miết diện một kiểu váy đơn giản - Ảnh 6.
Thanh lịch với váy liền tông ghi nền nã, phần cổ V sâu cũng tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn hơn.

 

Sau bao nhiêu năm, Song Hye Kyo vẫn cứ mải miết diện một kiểu váy đơn giản - Ảnh 7.
Váy xòe đã hack tuổi siêu đỉnh rồi, Song Hye Kyo còn diện váy xanh dịu mát, nhìn cô chẳng ai có thể nghĩ được đây là một người đẹp đã ngoài 30.

 

Sau bao nhiêu năm, Song Hye Kyo vẫn cứ mải miết diện một kiểu váy đơn giản - Ảnh 8.
Cũng là váy xòe, gợi cảm và kiêu sa hơn Song Hye Kyo khoe vai trần mướt mát với dáng trễ vai cùng họa tiết nổi bật.
Sau bao nhiêu năm, Song Hye Kyo vẫn cứ mải miết diện một kiểu váy đơn giản - Ảnh 9.

Nhìn đi nhìn lại đúng là Song Hye Kyo bao nhiêu năm rồi vẫn chỉ mặc mỗi kiểu váy xòe đơn giản. Với tính cách cũng như gu thời trang của mình, chắc hẳn mỹ nhân họ Song sẽ chẳng thay đổi style. Cô mặc không xấu nhưng lại không hề có đột phá, hay sự mới lạ trong phong cách của mình. An toàn là cái tốt nhưng đôi khi an toàn quá lại thành nhàm, đơn điệu mất rồi.

Theo Helino


Song Hye Kyo

phong cách thời trang

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.