So Ji Sub bị fan “tố” quan hệ đồng tính với Song Seung Hun

Trong sự kiện họp fan ở Thượng Hải, So Ji Sub đã “đứng hình” khi fan hò reo chuyện tình cảm giữa anh và Song Seung Hun.

Trong sự kiện họp fan ở Thượng Hải, So Ji Sub đã “đứng hình” khi fan hò reo chuyện tình cảm giữa anh và Song Seung Hun.

Trang Cri đưa tin, gần đây khi So Ji Sub tổ chức giao lưu người hâm mộ tại Thượng Hải đã gặp sự cố xấu hổ khi người hâm mộ đưa ra nghi vấn anh và Song Seung Hun có quan hệ đồng giới.
 

So Ji Sub tại Thượng Hải
 
Khi MC chương trình hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng và những tiêu chuẩn người yêu của So Ji Sub, phía đông khán giả ở dưới đã la to: “Song Seung Hun”. Một số fan còn đứng hẳn lên tiết lộ việc họ đã nghe và biết về tình cảm giữa So Ji Sub cùng Song Seung Hun thời gian qua.
 
Đáp lại, So Ji Sub không giấu được sự ngượng ngùng của mình. Tài tử nổi tiếng lập tức phủ nhận: “Song Seung Hun là đàn ông và tôi không kết hôn với đàn ông”. So Ji Sub nói thêm: “Tôi rất thích trẻ em và muốn sau khi kết hôn sẽ có thật nhiều con. Tôi rất yêu phụ nữ”. Những khán giả tiếp tục khẳng định bằng cách nói vọng khá to: “Chuyện tình cảm này chúng tôi rất ủng hộ”. 
 
So Ji Sub và tình bạn bền chặt với Song Seung Hun
 
So Ji Sub và Song Seung Hun là những người bạn rất thân thiết với nhau trong nhiều năm qua. Họ thường xuyên có mặt chung trong các sự kiện. Giữa hai người cùng từng xảy ra khá nhiều tin đồn nghi vấn về quan hệ trên mức bạn bè.

Song Seung Hun cũng từng nói về ấn tượng lần đầu khi gặp So Ji Sub: “Lần đầu tiên gặp, tôi mặc quần jeans và So Ji Sub là một người mẫu. Lúc đó, tôi nhìn thấy và cảm thấy không thiện cảm với anh chàng này vì anh ta quá ít lời. Đôi mắt So Ji Sub rất lạnh lùng và nhiều người vì thế cũng hiểu nhầm. Đối với tôi, đó là một người bạn đặc biệt”.

Theo Kênh 14


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.