So Ji Sub trải lòng về hôn nhân

Chàng mỹ nam của "Master's Sun" cho rằng người ta phải yêu nhau ít nhất 1 năm trước khi tiến tới đám cưới.

Chàng mỹ nam của "Master's Sun" cho rằng người ta phải yêu nhau ít nhất 1 năm trước khi tiến tới đám cưới.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với một tờ báo Trung Quốc, So Ji Sub đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống và công việc.

Về việc ra mắt đĩa đơn hip-hop 18 Years (18 năm) - quãng thời gian hoạt động trong làng giải trí của mình - So Ji Sub phát biểu: "Là một diễn viên, tôi không có nhiều cơ hội tương tác với các fan. Do đó, tôi muốn tìm một cách khác để thể hiện cảm xúc cũng như trải nghiệm đến với người hâm mộ".

So Ji Sub trải lòng về hôn nhân
So Ji Sub trong buổi họp fan tại Singapore.

Trong khi đó, nói về hôn nhân, So Ji Sub thừa nhận, ở tuổi 37 mà vẫn "vườn không nhà trống", anh nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh chuyện lập gia đình.

"Tôi muốn kết hôn trước 40 tuổi nhưng thời gian không còn nhiều nên có lẽ mong muốn đó rất khó thành hiện thực. Bản thân tôi cho rằng khi hẹn hò ai đó, bạn phải yêu người đó ít nhất là một năm trước khi tính đến chuyện kết hôn. Chính vì thế, tôi cho rằng sẽ rất khó cho tôi nếu muốn kết hôn trước tuổi 40" - So Ji Sub bộc bạch.

Mô tả người phụ nữ lý tưởng, So Ji Sub cho biết: "Đó phải là người tôn trọng và hiểu cho công việc của tôi. Ai cũng nghĩ điều đó rất đơn giản nhưng không phải thế. Ngay cả khi chúng tôi bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, tôi cũng không thể dành cho cô ấy nhiều thời gian cũng vì công việc".

Hiện tại, So Ji Sub đang trong quá trình thực hiện một tour giao lưu cùng fan qua 6 quóc gia châu Á. So Ji Sub 1st Asia Tour sẽ chính thức khép lại bằng một buổi họp fan ngay tại Seoul vào ngày 30/8.

So Ji Sub trải lòng về hôn nhân
So Ji Sub hát và nhiệt tình giao lưu với fan trên sân khấu So Ji Sub 1st Asia Tour.



Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.