Sốc vì Châu Nhuận Phát gầy rộc, giảm 40kg

Châu Nhuận Phát đối mặt sụt cân không phanh sau khi quá sa đà vào việc giảm cân. Kể từ năm 2013 đến nay, ngôi sao Bến Thượng Hải đã giảm 40kg.

Châu Nhuận Phát đối mặt sụt cân không phanh sau khi quá sa đà vào việc giảm cân. Kể từ năm 2013 đến nay, ngôi sao Bến Thượng Hải đã giảm 40kg.

Theo Ifeng, chiều ngày 17/3 Châu Nhuận Phát xuất hiện tại một bệnh viện ở khu vực Central, Hồng Kông với hố mắt trũng sâu, gương mặt điển trai khôi ngô giờ đã hóp đi nhiều. Bộ đồ thể thao ông mặc cũng có vẻ rộng ra.

Châu Nhuận Phát vào phòng khám khoảng một giờ sau đó mới trở ra. Khi gặp các phóng viên, ngôi sao Thần bài vội đeo kính râm nhưng không giấu được vẻ mệt mỏi. 

Nam diễn viên 59 tuổi cho biết, ông tới thăm bạn đang nằm viện rồi vội quay lưng đi. Những người trông thấy Châu Nhuận Phát đều không giấu nổi vẻ kinh ngạc và thốt lên: "Sao gầy đi nhiều quá?".

Sốc vì Châu Nhuận Phát gầy rộc, giảm 40kg - 1

Châu Nhuận Phát gầy rộc và thân hình "mỏng tang" trong thời gian gần đây. Ảnh: Ifeng.

Sốc vì Châu Nhuận Phát gầy rộc, giảm 40kg - 2

Nhiều người còn nhận thấy Nhuận Phát gầy hơn cả so với thời thanh niên. Ảnh: Baidu.

Ngày 19/3, các phóng viên Hồng Kông bắt gặp Châu Nhuận Phát chạy bộ thể dục buổi sáng từ tòa nhà ở Cửu Long đến trung tâm y tế Jordan và gặp bác sĩ Đông y tại đây.

Khi trở ra, ông được các phóng viên hỏi lý do gặp bác sỹ và đưa ra phương án nghi ngờ giảm cân quá độ. Nam tài tử không trả lời trực tiếp mà chỉ hỏi lại: "Các anh thấy thế sao?".

Sau đó, Châu Nhuận Phát tiếp tục dạo bộ qua con phố bên cạnh và sánh vai bà xã Hội Liên đang lộ vẻ ưu tư.

Sau khi lui dần về hậu trường, Châu Nhuận Phát dành phần lớn thời gian để tập trung an dưỡng nên thân hình ông ngày một phát tướng.

Thời điểm năm 2011 - 2012, khi thực hiện hai dự án điện ảnh lớn là Đại náo thiên cungĐại Thượng Hải, thể trọng của Châu Nhuận Phát đã lên đến 163kg. Ông bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của bệnh béo phì như dễ dàng mệt mỏi, phần mặt sưng, các chỉ số khác của cơ thể đều tăng.

Sau khi hoàn thành Đại Thượng Hải và tích cực tập luyện thể thao, ông đã hình thành thói quen chạy bộ mỗi ngày 45 phút với tổng quãng đường khoảng 10km. Những ngày nghỉ, Châu Nhuận Phát còn leo núi để vận động cơ thể, gia tăng sức khỏe.

Sốc vì Châu Nhuận Phát gầy rộc, giảm 40kg - 3

Châu Nhuận Phát gặp áp lực vô hình trong cuộc chạy đua giảm cân để sánh với đàn em Tạ Đình Phong. Ảnh: People.

Năm 2013, trong thời gian Châu Nhuận Phát tham gia bộ phim Thần bài phong vân, nhiều người bắt đầu thấy thân hình ông trở nên thon gọn và lịch lãm như một thanh niên. Chia sẻ về việc này, nam tài tử cho  biết, ông đang gặp một áp lực vô hình nên phải tích cực giảm cân hơn nữa.

Trên phim trường, mỗi ngày Châu Nhuận Phát học theo cách của Tạ Đình Phong là ăn rất ít. Hàng tuần, thậm chí cả tháng Nhuận Phát mới dám cho phép mình "thả phanh" một bữa. Thế nhưng sau khi phim hoàn thành, đến nay cân  nặng của ông chỉ còn 127kg. 

Trong thời gian quay Thần bai, có lúc Châu Nhuận Phát nói vui, ông không muốn bị Đình Phong "qua mặt" và tranh mất ngôi vị đẹp trai, vì vậy đã cố gắng giảm cân hơn nữa để lấy lại hình tượng năm xưa.

Tốc độ giảm cân của Châu Nhuận Phát ngày một nhanh, gần như trở thành niềm yêu thích của ông. Hàng ngày ông thường xuyên đi bộ thay vì ngồi xe, vận động nhiều hơn hẳn thông thường.

Bà xã Trần Hội Liên thấy chồng gầy đi trông thấy bắt đầu cảm thấy lo lắng. Bà đề nghị được cùng Châu Nhuận Phát đi khám định kỳ để đảm bảo sức khỏe của chồng không có hiện tượng bất thường.

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.