Sự cố chìm phà khiến Lee Min Ho và Park Shin Hye bị "dòm ngó"

Đây là lần thứ hai, công ty quản lý của cả hai đề nghị bên phía tổ chức hủy bỏ sự kiện sẽ diễn ra vào 3 ngày 18,19, 20/4 tới đây.

Đây là lần thứ hai, công ty quản lý của cả hai đề nghị bên phía tổ chức hủy bỏ sự kiện sẽ diễn ra vào 3 ngày 18,19, 20/4 tới đây.
 
Như thông tin đã đưa, Lee Min Ho và Park Shin Hye cùng một số ngôi sao khác được chọn là gương mặt đại diện cho Lotte Duty Free năm nay. Theo kế hoạch đã được lên lịch từ rất lâu, Park Shin Hye và Lee Min Ho sẽ tham dự The Family Concert với các thần tượng khác vào ngày 18,19,20/4 tới đây tại sân vận động Jamsil Gymnastics. Trong không khí rất căng thẳng tại Hàn Quốc như hiện nay, nhiều khán giả và fan cũng rất quan tâm hai ngôi sao nổi tiếng Lee Min Ho và Park Shin Hye có tham dự sự kiện này hay không.
 

 
Do sự cố chìm phà kinh hoàng xảy ra vào ngày 16/4 vừa qua đã làm chấn động cả nước Hàn Quốc. Tất cả các chương trình truyền hình cũng các sự kiện liên quan đến ngành công nghiệp giải trí đều bị trì hoãn. Vào ngày 18/4, công ty quản lý của Lee Min Ho - Starhaus Entertainment đã yêu cầu bên ban tổ chức Lote Duty Free hãy hủy bỏ sự kiện này: "Chúng tôi đã yêu cầu họ hủy bỏ ngay sau khi sự cố xảy ra. Nhưng Lotte chỉ nói rằng họ đã hủy sự kiện vào ngày 19 và 20 thôi. Tuy nhiên vào ngày 18, họ rất khó thay đổi vì có rất nhiều khán giả quốc tế cùng đến tham dự. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục yêu cầu họ thay đổi và đang chờ sự phản hồi từ phía Lotte".

Vào cùng ngày, báo Newsen đã liên lạc với công ty quản lý của Park Shin Hye - S.A.L.T Entertainment và họ chia sẻ rằng: "Chúng tôi cũng gửi yêu cầu hủy bỏ sự kiện vào cuối ngày 17 vừa qua. Không phải chúng tôi không hiểu tình hình của Lotte nhưng cả nước chúng tôi đang phải chịu sự mất mát rất lớn, nên chúng tôi cũng rất khó khăn khi tham dự sự kiện này. Hiện tại cả hai bên vẫn đang trao đổi về vấn đề này".

Toàn dân tộc Hàn Quốc đang thành tâm cầu nguyện cho những nạn nhân trên chiếc phà xấu số ấy và họ luôn hy vọng ít nhất phải có một người được cứu sống. Vì vậy, việc hai ngôi sao lớn như Park Shin Hye và Lee Min Ho có tham dự sự kiện hay không đang được giới truyền thông vô cùng quan tâm.

Theo Yan.vn




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.