'The Heirs' và những cặp anh chị em bất thường

Cả 3 cặp anh chị em trong "The Heirs" đều có những vấn đề riêng, khiến họ chẳng thể nào khăng khít như người bình thường.

Cả 3 cặp anh chị em trong "The Heirs" đều có những vấn đề riêng, khiến họ chẳng thể nào khăng khít như người bình thường.

Vốn được mệnh danh là biên kịch vàng của màn ảnh nhỏ xứ kim chi, phim do Kim Eun Sook chấp bút luôn khiến khán giả phải thán phục. Sau khi làm nên tên tuổi thông qua các tác phẩm đình đám như

Secret Garden, A Gentleman’s Dignity

, nữ biên kịch tiếp tục mang đến một

The Heirs với những đặc trưng không đụng hàng.

Chẳng những sở hữu loạt nhân vật với tính cách hay rất riêng, bộ phim còn thu hút người xem bởi các mối quan hệ hết sức đặc biệt. Trong số đó, điển hình nhất có thể kể đến ba cặp anh chị em chẳng-giống-ai Kim Tan (Lee Min Ho) – Kim Won (Choi Jin Hyuk), Cha Eun Sang (Park Shin Hye) – Cha Eun Suk (Yoon Jin Seo) và Choi Young Do (Kim Woo Bin) – Rachel Yoo (Kim Ji Won). Nói chẳng-giống-ai là bởi vì, dù mang danh nghĩa người thân nhưng giữa họ lại có vô số những vấn đề khiến cho tình cảm không thể nào khăng khít như bao cặp anh chị em khác.

Kim Tan – Kim Won

Nói về cặp đôi anh em được xem là danh giá nhất của The Heirs trước. Cùng mang họ Kim, cùng một người bố, cùng là những người thừa kế của tập đoàn Jeguk hùng mạnh, thế nhưng, vì khác mẹ nên tình cảm của cả hai vô cùng mờ nhạt. Trong khi Kim Tan luôn xem Kim Won là một người anh thì ngược lại, đối với Kim Won, Kim Tan chẳng khác nào cái gai trong mắt.

Kim Tan được đưa sang Mỹ với cái mác du học sinh nhưng thực chất, anh chàng đang bị lưu đày ở vùng đất xa lạ đó. Có khác chăng, Kim Tan được sống sung sướng trong ngôi nhà hoành tráng đến mức khiến cô nàng Cha Eun Sang hiểu lầm anh là kẻ buôn ma túy.

Trong một buổi tiệc thân mật, Kim Tan đến để gặp anh trai. Tuy nhiên, điều mà anh nhận được chính là thái độ lạnh như băng của Kim Won. Chẳng một chút ngần ngại, Kim Won khẳng định đây không phải là nơi để Kim Tan xuất hiện. Câu nói ấy như một gáo nước lạnh dội thẳng vào Kim Tan. Thế là, anh đành ra về với nỗi thất vọng tràn trề.

Cha Eun Sang – Chan Eun Suk

So với hoàn cảnh của Kim Tan, mối quan hệ giữa Eun Sang và chị gái Eun Suk cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Vốn tưởng rằng Eun Suk là một cô nữ sinh giỏi giang và có được vị hôn phu tuyệt vời nhưng đến khi đặt chân lên đất Mỹ, Eun Sang mới phát hiện tất cả đều là giả dối.

Sau khi mọi chuyện vỡ lẽ, Eun Suk không hề hối lỗi mà còn lục tung hành lý và lấy toàn bộ số tiền của Eun Sang. Cô chạy đi để lại em gái bơ vơ một mình giữa đất khách. Chứng kiến hành động của chị, Eun Sang vừa buồn vừa thất vọng. Trong một phút không thể kìm nén, cô đã ngồi giữa phố khóc ròng.

Choi Young Do – Rachel Yoo

Nếu 2 cặp trên là anh chị em có quan hệ huyết thống thì đối với Choi Young Do và Rachel Yoo, họ chỉ mang danh nghĩa người thân. Bố của Young Do, đồng thời cũng là chủ tịch tập Zeus quyết định tiến đến hôn nhân với mẹ của Rachel – CEO RS International. Vì vậy, từ những kẻ xa lạ, cả hai bỗng chốc trở thành anh em một nhà.

Tuy chẳng hề cùng bố mẹ nhưng tính cách của Young Do và Rachel lại có phần na ná nhau. Không những tự cao, tự đại mà cả hai còn có sở thích dùng quyền lực của mình để hạ thấp danh dự của người khác. Hơn thế nữa, Young Do và Rachel lại lần lượt phải lòng Eun Sang và Kim Tan. Đứng cùng một chiến tuyến, mối quan hệ giữa hai người càng trở nên đặc biệt. Liệu họ sẽ đồng tâm hiệp lực để giành lấy tình yêu hay vẫn đơn phương độc mã chiến đấu? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong phần còn lại của The Heirs.


Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.