‘Top 5’ cảnh nóng khiến dư luận dậy sóng

Cảnh nóng là một trong những chiêu câu khách được các đạo diễn thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, rất nhiều cảnh nóng trên màn ảnh bị coi là “quá đà” và gây nên làn sóng phản ứng dữ dội.

Cảnh nóng là một trong những chiêu câu khách được các đạo diễn thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, rất nhiều cảnh nóng trên màn ảnh bị coi là “quá đà” và gây nên làn sóng phản ứng dữ dội.

American History X


Bộ phim American History X (1998) là một trong số các bộ phim gây tranh cãi nhiều nhất của Hollywood với nhiều phân cảnh bị liệt vào hàng “đáng lo ngại”. Trong đó, cánh đáng sợ nhất chính là khi Derek (do Edward Norton thủ vai) bị tấn công tình dục lúc đang trong tù. Trong cảnh này, Derek bị tấn công tình dục và đánh đập khi đang tắm. Phân cảnh này đã gây nên làn sóng phản ứng dữ dội của khán giá và đến nay, nó vẫn bị liệt vào danh sách những phân cảnh đáng sợ nhất trên màn ảnh.

American Psycho


Trước khi trở thành Người dơi, Christian Bale là nỗi ảm ảnh về tình dục và sự tàn bạo khi có vai ác ấn tượng trong bộ phim American Psycho. Bộ phim có vô số những phân cảnh gây tranh cãi về sex và bạo lực, nhưng đỉnh điểm là cảnh nóng của 3 người. Ở cảnh này, nhân vật của Bale đã làm một người phụ nữ bị chết trong khi đang truy hoan và giết người phụ nữ thứ 2 bằng cưa khi cô nàng cố gắng trốn.

Antichrist


Antichrist cũng là một bộ phim có nhiều cảnh bạo lực và sex gây tranh cãi. Bộ phim mở đầu với 2 cảnh quay đan xen giữa cuộc ân ái của 2 vợ chồng và con của họ bị ngã khỏi cửa sổ. Tuy nhiên, đó không phải là phân cảnh đáng sợ nhất. Những cảnh nóng trần trụi mang hơi hướng của bạo dâm và cuồng loạn sau đó thực sự khiến khán gia dựng tóc gáy.

Eyes Wide Shut


Eyes Wide Shut là bộ phim có sự tham gia của Nicole Kidman và Tom Cruise. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống sa đọa của tầng lớp thượng lưu. Trong phim không thiếu những cảnh quay đốt mắt người xem với những cô nàng ngực trần và cuộc truy hoan trần trụi của các nhân vật, trong đó có cảnh nóng của Nicole Kidman và Tom Cruise.

A Clockwork Orange


Đây là bộ phim được ra mắt từ năm 1971, nhưng cảnh nóng trong phim còn ám ảnh đến tận ngày này. Cảnh tấn công tình dục vô cùng tàn bạo trong phim bị các nhà phê bình đánh giá là “chẳng khác gì phim khiêu dâm” và nhiều khán giả sợ đến mức không đủ can đảm để xem hết phân cảnh. Theo nhiều người, cảnh quay này của bộ phim là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạo lực tình dục leo thang vào thời đó.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.