Triệu Vy suýt "khóa môi" Huỳnh Hiểu Minh

Sánh đôi bên nhau trong sự kiện ngày 27/9, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh khiến fan thích thú vì những hình ảnh tình tứ như một đôi tình nhân.

Sánh đôi bên nhau trong sự kiện ngày 27/9, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh khiến fan thích thú vì những hình ảnh tình tứ như một đôi tình nhân.
 

Ngày 27/9, lễ bế mạc liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa lần thứ 23 đã diễn ra tại Lan Châu (Cam Túc, Trung Quốc). Bất chấp trời mưa, sự kiện vẫn có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu làng điện ảnh Hoa ngữ.

 

Sánh đôi cùng Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh đã có nhiều hành động "ga-lăng" với cô bạn thân, từ cầm ô đến xách váy...

 
Cặp đôi còn khiến fan "phát sốt" với hình ảnh tình tứ trên sân khấu khi cùng biểu diễn một màn khiêu vũ.
 

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy sở hữu một trong những tình bạn đẹp nhất showbiz Hoa ngữ. Cặp đôi quen biết nhau từ ngày còn theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Huỳnh Hiểu Minh cũng không ít lần chia sẻ mối tình đơn phương với Triệu Vy. Không được đáp lại, Huỳnh Hiểu Minh chọn cách ở lại bên Triệu Vy như một người bạn thân. Cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân tình dù Triệu Vy đã có chồng còn Huỳnh Hiểu Minh cũng đã có được trái tim người đẹp Hong Kong Angelababy.

 

Tại lễ trao giải Kim Kê Bách Hoa lần này, Triệu Vy giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim đầu tay So Young. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất cho phần thể hiện trong phim American Dreams in China.

 

Nhất đại tông sư mang lại giải Phim hay nhất cho đạo diễn Vương Gia Vệ và Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Chương Tử Di.

 
 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.