Truyền hình Mỹ làm lại 'Vì sao đưa anh tới'

Bộ phim từng khuấy đảo châu Á hồi đầu năm sẽ có phiên bản Mỹ.

Bộ phim từng khuấy đảo châu Á hồi đầu năm sẽ có phiên bản Mỹ.

Tờ Hollywood Reporter đưa tin, hãng truyền hình nổi tiếng của đất nước cờ hoa - ABC - đã mua bản quyền làm lại Vì sao đưa anh tới. Cốt truyện của phiên bản mới sẽ gần giống với phiên bản Hàn, xoay quanh tình yêu của chàng giáo ngoài hành tinh James và cô minh tinh kiêu ngạo Lark.

Kịch bản và vị trí sản xuất của Vì sao đưa anh tới phiên bản Mỹ sẽ do Elizabeth Craft và Sarah Fain - bộ đôi từng làm nên sức hút của The Vampire Diaries - đảm nhiệm. Trong khi đó, nhà biên kịch gốc Park Ji Eun và Moon Bo Mi của HB Entertainment sẽ đóng vai trò giám sát thực hiện.

Truyền hình Mỹ làm lại 'Vì sao đưa anh tới'
Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun - bộ đôi làm nên sức hút của Vì sao đưa anh tới.

Lên sóng ngày 18/12/2013 và kết thúc vào 27/2/2014, 21 tập của Vì sao đưa anh tới đã tạo nên một cơn sốt trên khắp châu Á, đưa tên tuổi Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun lên hàng sao "khủng". Sau bộ phim, cả hai đều trở thành cái tên đắt sô quảng cáo nhất Hàn Quốc.

Vì sao đưa anh tới không phải là phim truyền hình Hàn Quốc duy nhất được làm lại để đến với khán giả Mỹ. CBS đang thực hiện một phiên bản khác của Good Doctor, trong khi đó, NBC thì để mắt tới Grandpas over Flowers.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.