Xem phim Đối mặt

>>

Đây là bộ phim truyền hình dài 40 tập do hãngM&T Pictures và công ty truyền thông TKL phối hợp sản xuất. Đối mặt phátsóng lúc 13 giờ, từ thứ năm đến thứ bảy hàng tuần, trên sóng HTV7.

>>

Vừa chào đời, hai chị em sinh đôi Phương Linh vàPhương Nga phải ly tán. Linh được đem cho một gia đình nhà giàu, sống cuộcmột đời sung túc. Phương Nga theo mẹ ruột trôi dạt lên Đà Lạt bán hoa tươikiếm sống.

Lớn lên cả hai người có khuôn mặtvà hình dáng rất giống nhau. Một ngày kia người cha giàu có của Phương Linh bịtử nạn. Cả gia sản kếch xù của ông được để lại cho cô.

Xem phim Đối mặt


Phương Linh chỉ còn biết nương tựa vào Trọng Khang,chàng người yêu đẹp trai, tháo vát của cô. Nhưng Linh không thể ngờ rằng anhchính là kẻ hãm hại cha cô. Trọng Khang đã đẩy Phương Linh xuống vực tại Đà Lạtđể cướp đoạt gia tài.

Thế nhưng, cô không chết mà chỉbị biến dạng khuôn mặt. Cô đổi tên và tìm cách trả thù kẻ thủ ác. Chính lúc này,Linh vô tình gặp lại người em song sinh.

Xem phim Đối mặt

 
Cô nhờ Phương Nga đóng giả vai của mình trở vềthành phố lấy lại gia sản và vạch mặt Trọng Khang. Khi kế hoạch gần thànhcông thì giữa hai chị em xảy ra mẫu thuẫn vì cùng thương yêu luật sư Tường.

Trong một phút yếu lòng, PhươngNga đã đứng về phía Trọng Khang tấn công chị gái của mình để có thể chiếm đoạttrái tim của người yêu.

Xem phim Đối mặt

Phim do đạo diễn Nguyễn Quang dàndựng. Đối mặt có sự tham gia của các diễn viên: Minh Hằng, Minh Luân, ThanhThức, Thùy Trang, Phúc An, Thanh Tùng, NSUT Phi Điểu, Lộc Uyển, Việt Hùng …

Theo Xuân Nguyên
Phụ nữ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.