Xu hướng diện áo khoác lửng để tôn dáng

Áo khoác lửng đang rất thịnh hành vì trẻ trung và giúp vóc dáng trông cao ráo hơn.

Việc nắm bắt các xu hướng sẽ giúp phong cách thời trang của chị em luôn mới mẻ, hiện đại, không sợ lỗi mốt. Và trong công cuộc mua sắm áo khoác cho mùa lạnh, chị em cũng nên bổ sung cho tủ đồ những mẫu mã hợp xu hướng năm 2022.

Vào mùa đông năm nay, không khó để nhận ra sự phủ sóng của áo khoác dáng lửng. Kiểu áo chỉ dài cỡ ngang hông này sẽ giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân, từ đó, tổng thể vóc dáng của chị em thêm cao ráo. Không chỉ cải thiện chiều cao tốt, áo dáng lửng còn trẻ trung và hiện đại, xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ. Dưới đây là 10 set áo khoác dáng lửng sành điệu, chị em hãy tham khảo để biết cách chinh phục item xu hướng này nhé!

Xu hướng diện áo khoác lửng để tôn dáng-1Áo khoác màu be đẹp dịu dàng, trang nhã. Mẫu áo này lý tưởng để mix cùng mọi kiểu đồ, đặc biệt là những items mang tông màu trắng. Sự kết hợp này sẽ tạo nên outfit tinh tế, nhưng cũng rất trẻ trung. Bên cạnh đó, nhờ chọn áo khoác màu be, phom dáng lửng, tổng thể sẽ cao ráo, ngay cả khi đi giày bệt.

Xu hướng diện áo khoác lửng để tôn dáng-2Áo khoác lửng mang tông màu trắng và quần xanh pastel là bộ đôi hoàn hảo. Công thức này toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào. Với áo khoác dáng lửng thì dù cài khóa kín mít, bạn cũng không lo bị dìm dáng. Set đồ trở nên sành điệu hơn khi được tô điểm một chiếc túi xách quai chéo, và boots thấp cổ.

Xu hướng diện áo khoác lửng để tôn dáng-3
Thay vì sắm những chiếc áo da lộn, dáng dài, chị em hãy ưu tiên áo dáng lửng. Lựa chọn này trông trẻ trung và hiện đại hơn nhiều. Kết hợp áo khoác da lộn với áo len, quần âu và giày xuyệt tông màu trắng, bạn sẽ có tổng thể trang phục hài hòa, tươi trẻ. Chưa hết, công thức này còn ghi điểm ở sự thanh lịch.

Xu hướng diện áo khoác lửng để tôn dáng-4
Set đồ trên được kết hợp theo cách lạ mắt. Điểm nhấn của outfit là chiếc áo màu xanh nhạt khoác ngoài, giúp bộ đôi áo thun trắng và quần xếp ly thêm nổi bật. Không chỉ toát lên sự trẻ trung, công thức này còn có nét long lanh, yêu kiều nhờ những chi tiết như khuy áo ngọc trai, khuyên tai tròn.

Xu hướng diện áo khoác lửng để tôn dáng-5Thích phong cách cá tính thì chị em đừng bỏ qua công thức áo thun trắng + quần jeans đen và áo da dáng lửng trên đây. Với thiết kế dài trên hông, mẫu áo sẽ tạo hiệu ứng cao ráo cho tổng thể. Chiếc mắt kính và đôi giày độn đế rất "ăn nhập" với nét bụi bặm của set trang phục.

Xu hướng diện áo khoác lửng để tôn dáng-6
Set đồ trên dễ áp dụng. Mẫu áo khoác cổ vuông, hai hàng khuy đã đem đến nét sang chảnh cho người diện. Trong khi đó, quần jeans và boots cao cổ lại cá tính, thời thượng. Tất cả những items này đã tạo nên outfit nổi bật. Cũng không thể bỏ qua đôi khuyên tai ngọc trai, món phụ kiện nhỏ này giúp tăng vẻ long lanh, nữ tính.

Xu hướng diện áo khoác lửng để tôn dáng-7
Áo dáng lửng rất hợp mix cùng quần âu. Khi chọn áo dáng lửng vải tweed và giày cao gót mũi nhọn, bạn dễ dàng tạo nên set đồ chỉn chu, thanh lịch. Nói theo cách khác thì outfit trên hợp diện tới công sở, hoặc áp dụng trong những dịp trang trọng.

Xu hướng diện áo khoác lửng để tôn dáng-8Dạo phố cuối tuần thì bạn có thể chọn phong cách thoải mái, và outfit gồm áo phao + quần nỉ + áo đen và sneaker trên đây là một ví dụ. Thay vì chọn áo phao dáng dài, phiên bản dáng ngắn sẽ giúp bạn hack chiều cao, và dễ dàng có được vẻ ngoài hiện đại, chuẩn mốt.

Xu hướng diện áo khoác lửng để tôn dáng-9Thích sự trang nhã nhưng không nhạt nhòa, bạn hãy tham khảo công thức trên. Những items như áo khoác xanh pastel, áo trắng, quần âu ghi xám đã tạo nên set đồ trẻ trung, nổi bật. Nét tinh tế của outfit cũng là một điểm cộng. Đừng bỏ qua kiểu mũ nồi đặc trưng của mùa đông, chị em sẽ có được vẻ ngoài sang chảnh nếu diện món phụ kiện này.

Xu hướng diện áo khoác lửng để tôn dáng-10Đơn giản nhưng không nhàm chán chính là combo áo khoác lửng màu xám, mix với quần đen, áo trắng. Quần skinny kết hợp rất ăn ý với boots cao cổ. Bộ đôi này sành điệu và hack dáng tối ưu.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/xu-huong-dien-ao-khoac-lung-de-ton-dang-20221107175055451.htm

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.