3 tài tử Việt đổ vỡ hôn nhân gây tiếc nuối

Những đổ vỡ hôn nhân của các tài tử điển trai như Johnny Trí Nguyễn, Trần Bảo Sơn và Quách Ngọc Ngoan đều khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Những đổ vỡ hôn nhân của các tài tử điển trai như Johnny Trí Nguyễn, Trần Bảo Sơn và Quách Ngọc Ngoan đều khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Johnny Trí Nguyễn vẫn là chàng “độc thân vui tính”

Johnny Trí Nguyễn từng bộc bạch rằng, mình may mắn có một người vợ luôn là hậu phương của chồng nhưng không lâu sau, họ đã chia tay.

Vũ Lynn Cathy, vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn, từng tiết lộ với báo chí về nguyên nhân thực sự khiến gia đình tan vỡ: “Tôi không để ý đến những cô gái khác vì tôi tự tin mình là người vợ tốt. Tôi tin là không bao giờ Johnny Trí Nguyễn bỏ mình chạy theo cô ấy. Tôi yêu và tin Johnny Trí Nguyễn... Giờ tôi thấy mình đã quá nuông chiều chồng”.

Đó là thời gian năm 2008, sau khi Johnny Trí Nguyễn chia tay vợ để đến với Ngô Thanh Vân – bạn diễn phim Dòng Máu Anh Hùng.

Trí Nguyễn trên poster phim Dòng máu anh hùng
 
Bốn năm sau khi li dị, Trí Nguyễn vẫn tay trong tay như hình với bóng cùng Ngô Thanh Vân. Họ bên nhau lâu tới nỗi, đã có khi dư luận nghi ngờ và đồn đoán có lẽ họ đã âm thầm đăng kí kết hôn. Nhưng sau đó, họ đột ngột không xuất hiện cùng nhau nữa.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Trí Nguyễn úp mở về cuộc chia tay với người đẹp họ Ngô: “Tôi chưa từng níu giữ ai. Khi một người muốn ra đi, nghĩa là họ đã không còn thấy thích hợp ở bên mình nữa."

Sau khi Ngô Thanh Vân ra đi, Trí Nguyễn thường xuất hiện bên nữ diễn viên Nhung Kate nhưng phủ nhận chuyện yêu cô.

Một số người cho rằng, cả Ngô Thanh Vân và Nhung Kate đều có những điểm chung về nhân dạng và tính cách với người vợ đầu tiên Lynn Cathy. Cả ba người đều sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, gò má hơi cao, cặp mắt đẹp, bờ môi mỏng và dáng người thanh mảnh. Đặc biệt hơn cả, họ đều là những người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập.

Người đàn ông đẹp trai hai lần tan vỡ tình cảm hiện tại vẫn là chàng “độc thân vui tính”.

Anh cho biết: “Tôi đang rất hài lòng với lối sống như bây giờ và muốn giữ như vậy!”

 
Trần Bảo Sơn: Người chồng chung thủy, người cha mẫu mực
 
Ông xã của Trương Ngọc Ánh luôn thể hiện mình là một người đàn ông mẫu mực.

Về nhan sắc, nam diễn viên của Ngôi nhà trong hẻm không thuộc hàng mỹ nam trong giới showbiz, nhưng qua lời kể của một người bạn, thì Trần Bảo Sơn cũng khiến một vài người đồng tính nam  chết mệt, tự nguyện yêu đơn phương.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về danh hiệu “sát gái trong showbiz”, Trần Bảo Sơn đáp lại: “Phụ nữ thì không ai giống ai. Cô này thì thích tôi ở điểm này, cô khác thì ở điểm khác. Phụ nữ rất khó hiểu, nhưng hiểu rõ môi trường xung quanh cô ấy, bố mẹ, anh em, bạn bè hay công việc hoặc tâm tư tình cảm của cô ấy, thì… hiểu phụ nữ không khó!”.

Anh cũng tự nhận mình là người nam tính và sống tình cảm: “Tôi nghĩ rằng người mạnh mẽ, quyết đoán trong một số việc là người nam tính. Và tôi cho mình là người nam tính”.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chia tay khiến fan hâm mộ tiếc nuối
 
Năm 2005, mỹ nam sinh năm 1972 kết hôn với người đẹp Trương Ngọc Ánh sau hai năm tìm hiểu. Kể từ đó, người ta nhắc tới vợ chồng "cô Dần" như một trong những cặp vợ chồng trai tài, gái sắc đẹp nhất của làng giải trí Việt.

Năm 2008, bé Bảo Tiên ra đời như một trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Trong suốt nhiều năm liền, hạnh phúc tròn đầy của cặp vợ chồng thành đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

Trong thời gian hôn nhân, Trần Bảo Sơn được đánh giá như một người đàn ông mẫu mực, vừa tài hoa lại vừa chung thủy.

Thế nhưng, cuối tháng 4 vừa qua, thông tin Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ly hôn khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên. Lý do được đưa ra là vì họ đã không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Theo một nguồn tin cho biết, Trường Ngọc Ánh vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn.

Hiện tại, anh đang đóng phim kinh dị Đoạt Hồn.

 
Quách Ngọc Ngoan: Hôn nhân chông chênh
 
Năm 2012, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương công bố chuyện kết hôn khiến nhiều người quan tâm, nhất là sau khi Quách Ngọc Ngoan vừa tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Hàng trăm người đã đến tận nhà của đôi uyên ương để chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt.

Cả hai luôn dành cho nhau những lời có cánh và dành cho nhau những cử chỉ thân mật khi đi dự sự kiện. Lúc Lê Phương mang bầu, Quách Ngọc Ngoan dính nghi án cặp bồ, tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận điều này và cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ của mình khi bé Cà Pháo ra đời.

 
Nhưng ngày 9/6, Lê Phương đã gửi đơn ly dị lên tòa án Trà Vinh và hiện tại đã có giấy triệu tập của tòa án để cả hai dự phiên hòa giải khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ với phóng viên, Quách Ngọc Ngoan với giọng nói đầy mệt mỏi: “Tôi không muốn nói thêm bất kỳ điều gì về những thông tin quanh chuyện gia đình mình”.

Quách Ngọc Ngoan đang đối diện với dư luận và cả những cuộc gọi đổ dồn từ giới truyền thông. Nam diễn viên bày tỏ, chuyện gia đình anh muốn được giữ riêng.

Người hâm mộ của diễn viên điển trai Long Thành Cầm Giả Ca tiếc nuối khi cuộc hôn nhân này đổ vỡ.
 

Theo Đ.Đồng (Khampha.vn)


Bình luận