49 Ngày của Trường Giang "đạo" phim Ma ơi chào mi?

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi bộ phim “49 ngày” của Trường Giang khá giống với 1 bộ phim Hàn Quốc mang tên “Ma ơi chào mi”( Hello Ghost).

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi bộ phim “49 ngày” của Trường Giang khá giống với 1 bộ phim Hàn Quốc mang tên “Ma ơi chào mi”( Hello Ghost).

“Ma ơi chào mi” là một bộ phim hài của Hàn Quốc sản xuất năm 2010. Bộ phim kể về một chàng trai do  Cha Tea hyun thủ vai có ý định tự tử nhưng không thành. Kể từ sau khi tỉnh lại, 4 hồn ma cứ theo anh và “bắt” anh phải thực hiện những tâm nguyện mà họ chưa thực hiện được lúc sinh thời.

Bộ phim đề cao tình yêu thương trong gia đình với những giá trị nhân văn vô cùng sâu sắc. Đây là bộ phim đứng thứ 9 về doanh thu ở Hàn Quốc năm 2010.


Trường Giang ngất xỉu vì bị ma hù dọa
Cả Trường Giang và Cha Tea Hyun đều tìm cách tự tử nhưng không thành và bắt đầu...nhìn thấy ma

Nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bộ phim “49 ngày” do Trường Giang đóng chính cũng có nội dung tương tự như “Ma ơi chào mi” của Hàn Quốc. Ở đó, nhân vật Đông (Trường Giang) cũng tự tử không thành và bị ba con ma “bám theo”. Mỗi con ma cũng có tính cách khác nhau. Đông trở thành “trò tiêu khiển” của ba con ma. Chỉ đến khi anh thực hiện những “tâm nguyện” của ba con ma ấy, anh mới được “giải thoát”.

Ngoài tình huống truyện phim, những chi tiết mang tính hài hước như thói quen ăn uống của các nhân vật “ma” khi nhập vào nhân vật chính (Trường Giang và Cha Tea Hyun) cũng khiến không ít người giật mình.

 Trường Giang ngất xỉu vì bị ma dọa


Nhân vật chính trong Ma ơi chào mi và 49 ngày đều "nhiễm" thói quen ăn uống của con ma nhập vào người họ

Sự giống nhau đến “kỳ lạ” của tình huống phim khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên. Phải chăng đây chỉ là sự “gặp nhau về ý tưởng”? Liệu bộ phim của Trường Giang có “lấy ý tưởng” của Ma ơi chào mi đã từng tạo tiếng vang lớn trong điện ảnh Hàn Quốc cách đây 5 năm?

Theo Phunuvagiadinh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.