Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' dọa nhảy lầu tự tử

Rahul Raj Singh - bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh của bệnh viện và dọa nhảy lầu tự tử.

Rahul Raj Singh - bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh của bệnh viện và dọa nhảy lầu tự tử.

Nguồn tin của Hindustan cho biết Rahul Raj Singh - bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh vào hôm thứ sáu và dọa sẽ nhảy lầu. Sự việc xảy ra tại bệnh viện nơi Rahul đang điều trị.

Rahul Raj Singh hiện được điều trị chứng trầm cảm ở bệnh viện Shree Sai. Vào hôm thứ sáu, anh đã tới sở cảnh sát Bangur Nagar để tiến hành cuộc thẩm vấn kéo dài trong nhiều giờ. Điều tra viên yêu cầu Rahul Raj Singh kể lại toàn bộ sự việc trước khi nữ diễn viên quá cố Pratyusha tự tử và những chi tiết liên quan.

Sau khi buổi thẩm vấn kết thúc, Rahul được đưa về bệnh viện để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên khi trở lại bệnh viện, Rahul đã nhốt mình trong phòng vệ sinh ở tầng 1. Chờ mãi không thấy anh trở ra, người nhà của Rahul đã lo lắng và gọi bác sĩ.

Bạn trai nữ diễn viên cô dâu 8 tuổi dọa tự tử 2

Bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" dọa sẽ nhảy lầu

"Trong khi các bác sĩ đang cố gắng thuyết phục anh ta bước ra khỏi phòng vệ sinh, Rahul đe dọa sẽ nhảy lầu. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với bác sĩ một lúc, anh ta đã ra khỏi phòng tắm sau đó", một nguồn tin cho biết.

Vào chiều ngày thứ bảy, Rahul Raj Singh đã trải qua một buổi kiểm tra sức khỏe tâm thần, sau đó thì được xuất viện. Dù vậy, các bác sĩ cho biết, anh vẫn phải tiếp tục uống thuốc và điều trị tâm lý.

Bạn trai nữ diễn viên cô dâu 8 tuổi dọa tự tử 1

Bạn trai nữ diễn viên cô dâu 8 tuổi dọa tự tử 0

Hình ảnh Rahul tới sở cảnh sát để tiến hành thẩm vấn

Trong khi đó, cha của nữ diễn viên bạc mệnh Pratyusha Banerjee đã viết đơn lên Hiệp hội Y tế Ấn Độ yêu cầu điều tra và có hành động thích đáng dành cho giám đốc bệnh viện mà Rahul được đưa vào. Theo ông,Rahul được đưa vào bệnh viện với cái cớ là bệnh tật nhưng thực chất có một âm mưu giữa ban quản lý bệnh viện và bị cáo. Phía bệnh viện ngay lập tức lên tiếng phủ nhận điều này. Đại diện phía bệnh viện cho biết họ chỉ làm tròn trách nhiệm là giữ cho bệnh nhân không bị thương. Còn nếu Rahul phạm tội thì anh ta sẽ nhận được hình phạt nặng nhất.

Theo GĐVN


Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' dọa nhảy lầu tự tử


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.