Chỉ 1 nụ hôn trộm mà Quyền Linh khiến BTV Hoài Anh nhớ mãi suốt 14 năm trời

BTV Hoài Anh sau 14 năm mới hé lộ rằng nụ hôn trộm của cô với Quyền Linh trong phim "Mùa hoa nhớ" là kỷ niệm khiến cô nhớ mãi tới tận bây giờ.

BTV Hoài Anh sau 14 năm mới hé lộ rằng nụ hôn trộm của cô với Quyền Linh trong phim "Mùa hoa nhớ" là kỷ niệm khiến cô nhớ mãi tới tận bây giờ.

BTV Hoài Anh là một trong những nữ BTV của đài truyền hình VTV nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả xem đài.

Thế nhưng nếu chưa từng xem bộ phim Đô La Trắng được phát sóng 13 năm trước thì sẽ không biết được rằng BTV Hoài Anh cũng từng tham gia đóng phim.

Chẳng những đóng phim, cô còn từng nổi tiếng nhờ vai diễn phản diện đầy toan tính và gian manh này của mình.

 Chỉ 1 nụ hôn trộm mà Quyền Linh khiến BTV Hoài Anh nhớ mãi suốt 14 năm trời  - Ảnh 1.

Hoài Anh trong "Đô la trắng" thủ vai một nữ tội phạm đầy toan tính.

Thời gian gần đây khi những thước phim cũ của Đô La Trắng được "đào mộ" trở lại và hình ảnh cô BTV Hoài Anh dịu dàng của đài VTV lúc còn đóng vai một nữ tội phạm cũng được lôi ra "mổ xẻ".

Dù đây là vai diễn giúp cô được nhiều người biết đến hơn nhưng bản thân Hoài Anh lại chia sẻ đó không phải vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Vào năm 2013, tức khoảng 14, 15 năm về trước, Hoài Anh từng đóng cặp với nam diễn viên Quyền Linh trong phim Màu hoa nhớ . Và đó mới chính là vai diễn kỷ niệm khiến cô không thể nào quên.

 Chỉ 1 nụ hôn trộm mà Quyền Linh khiến BTV Hoài Anh nhớ mãi suốt 14 năm trời  - Ảnh 2.
 Chỉ 1 nụ hôn trộm mà Quyền Linh khiến BTV Hoài Anh nhớ mãi suốt 14 năm trời  - Ảnh 3.

Cô từng có nụ hôn trộm đầu đời với nam diễn viên Quyền Linh cách đây 14 năm.

Sở dĩ vai diễn Châu trong Màu hoa nhớ khiến Hoài Anh nhớ mãi là vì nhờ nhân vật Châu mà cô được mặc áo dài trắng rất nhiều lần.

Châu là một cô gái ngây thơ, trong sáng và rất đáng yêu. BTV Hoài Anh còn tiết lộ rằng cô còn có nụ hôn trộm đầu đời với Quyền Linh khi đóng vai này.

Có lẽ đây cũng chính là 1 trong những lý do khiến nữ BTV xinh đẹp nhớ mãi về vai diễn cô sinh viên trong sáng với tà áo dài trắng tên Châu.

 Chỉ 1 nụ hôn trộm mà Quyền Linh khiến BTV Hoài Anh nhớ mãi suốt 14 năm trời  - Ảnh 4.

Châu là cô sinh viên trong sáng, ngây thơ luôn diện áo dài trắng.

Chia sẻ về lần đầu đóng phim, BTV Hoài Anh hài hước cho biết thêm: "Lần đầu tiên tôi một mình bắt xe khách vội vàng từ TP.HCM xuống Cần Thơ để ghi hình cảnh quay của mình. Xe đến Cần Thơ khi đã nửa đêm.

Rồi hết ngày hôm sau, khi đã hoàn thành một số cảnh quay tôi lại một mình bắt một chuyến xe khách, vội vã trở về ngay trong đêm để kịp công việc của buổi sáng tiếp theo. Mà tôi lại còn không rành đường đi, xe chở đi đâu luôn thì cũng... khỏi biết".

 Chỉ 1 nụ hôn trộm mà Quyền Linh khiến BTV Hoài Anh nhớ mãi suốt 14 năm trời  - Ảnh 5.

Châu là vai diễn đầu tay của BTV Hoài Anh nhưng lại có rất ít người biết điều này.

Hiện tại, Hoài Anh đã là một nữ BTV xinh đẹp, dịu dàng nức tiếng của đài truyền hình VTV.

Dù đã chuyển hẳn sự nghiệp sang làm BTV nhiều năm nay nhưng những vai diễn của Hoài Anh đôi khi vẫn được khán giả cũng như bạn bè cô nhắc lại như một trải nghiệm thú vị thời trẻ tuổi.

Theo Helino


Quyền Linh

BTV Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.