Chỉ có thể là phim Ấn Độ: Bị bắn xuyên đầu mà mãi không chịu... chết

Cô gái vẫn còn đòi người yêu đeo hoa cho mình và nằm xem video trên đường đến bệnh viện cấp cứu. Tình tiết phi lý phản khoa học này khiến khán giả vừa bức xúc vừa buồn cười.

Cô gái vẫn còn đòi người yêu đeo hoa cho mình và nằm xem video trên đường đến bệnh viện cấp cứu. Tình tiết phi lý phản khoa học này khiến khán giả vừa bức xúc vừa buồn cười.

Chandralekha (Ánh trăng) là bộ phim truyền hình dài 900 tập của Ấn Độ. Dù số tập còn thua xa so với Cô dâu 8 tuổi nhưng những tình tiết của Chandralekha cũng lê thê, dài dòng, rối rắm không kém.

Điển hình trong tập 23 của bộ phim, nhân vật nữ đã bị kẻ thù bắn xuyên đầu. Với người bình thường thì gặp hoàn cảnh như vậy chắc chắn sẽ chết ngay lập tức. Thế mà nhân vật nữ trong phim lại vẫn khóc lóc và tâm sự với nhân vật nam rất lâu. 

Chỉ có thể là phim Ấn Độ: Bị bắn xuyên đầu mà mãi không chịu... chết-2

Chỉ có thể là phim Ấn Độ: Bị bắn xuyên đầu mà mãi không chịu... chết-3

Chỉ có thể là phim Ấn Độ: Bị bắn xuyên đầu mà mãi không chịu... chết-4

Chẳng những thế, cô vẫn còn đòi người yêu đeo vòng hoa trắng cho mình và nằm xem video trên đường đến bệnh viện cấp cứu. Khán giả xem phim chỉ còn biết ngồi sốt ruột, đợi xem đến bao giờ cô mới thực sự nhắm mắt.


Bị bắn giữa trán mà mãi không chịu chết.

Theo VietNamNet

phim Ấn Độ

phim ấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.