Chưa kịp cắt chỉ sau khi mổ ruột thừa, Hari Won đã vội đến phim trường

Hari Won đã trở lại phim trường để hoàn thành sản phẩm mới nhất của mình sau nhiều ngày nhập viên mổ ruột thừa.

Hari Won đã trở lại phim trường để hoàn thành sản phẩm mới nhất của mình sau nhiều ngày nhập viên mổ ruột thừa.

Vừa quan, nữ ca sĩ diễn viên Hari Won đã nhập viện để mổ ruột thừa. Cô phải huỷ toàn bộ lịch trình công việc để chuyên tâm dưỡng bệnh.

Sau nhiều ngày nằm viện, Hari Won đã xuất hiện trở lại. Cô livestream trên trang cá nhân của mình để trò chuyện với khán giả về tình hình sức khoẻ cũng như dự án mới. Cô vừa xuất viện được 2 ngày, bụng vẫn còn đau. Nữ ca sĩ đã phải trở lại phim trường để kịp tiến độ ra mắt sản phẩm mới dù chưa cắt chỉ vết mổ.

hari-660x880-ngoisao 0

Hình ảnh Hari Won ở phim trường khi xuất viện

Xem đoạn livestream có thể thấy, Hari Won khá ổn nhưng cô không thể hoạt động nhiều. Cô sẽ cắt chỉ vết mổ vào ngày 19 và sau đó ra mắt ca khúc mới vào ngày 20/10 sau đó.

Hari Won chia sẻ rằng sắp tới, cô nàng có chuyến lưu diễn dài ngày ở Châu Âu nên phải gấp rút để có thể hoàn thành đúng tiến độ công việc vì không muốn thất hẹn với khán giả.

Theo GĐVN


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.