Chưa tìm mua được biệt thự, Hoắc Kiến Hoa sống ở nhà vợ

Dù chưa tìm mua được nhà nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu.

Dù chưa tìm mua được nhà nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu.

Báo chí Hoa ngữ những ngày này rộn ràng với thông tin Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như thành vợ thành chồng sau đám cưới cổ tích ở Bali. Người hâm mộ, bạn bè đều dành tặng cho cặp đôi nổi tiếng những lời chúc mừng và mong họ sớm sinh quý tử.

Mới đây một nguồn tin cho biết, dù đã 11 năm sống ở Thượng Hải nhưng Hoắc Kiến Hoa sau khi chinh phục được trái tim Lâm Tâm Như đã quyết định tậu nhà ở Đài Loan có giá 6,2 triệu USD (~ gần 140 tỷ đồng) để có thể ổn định cuộc sống bên vợ. Nguồn tin còn khẳng định, "nàng Hạ Tử Vy" rất thích sống ở quê nhà Đài Loan, vì thế, tài tử họ Hoắc chiều theo ý muốn của cô.

Chưa tìm mua được biệt thự, Hoắc Kiến Hoa sống ở nhà vợ 0

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như về Đài Bắc lúc gần 22h tối qua (1/8)

Tuy nhiên, tối 1/8, ngay khi trở về Đài Bắc, đôi uyên ương lên taxi về thẳng căn hộ chung cư của Lâm Tâm Như ở Kiện Khang. Theo đó, Hoắc Kiến Hoa ban đầu có ý định mua nhà để hai vợ chồng sống sau đám cưới, nhưng do anh quá bận rộn với công việc nên kế hoạch bị hoãn lại. Hiện tại, cặp đôi vẫn sẽ ở ngôi nhà chung cư của Lâm Tâm Như, cho đến khi tìm thấy nơi ưng ý để chuyển.

Chưa tìm mua được biệt thự, Hoắc Kiến Hoa sống ở nhà vợ 1

Nhà Lâm Tâm Như nằm trong một khu chung cư cao cấp ở Đài Bắc

Sau đám cưới ở Bali, hôm nay (2/8), Lâm Tâm Như sẽ làm tiệc mừng ở Đài Bắc

Theo GĐVN

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.