Chuyện bức xúc của Quang Thắng, Quốc Khánh khi tham gia Táo quân

Trong quá trình tham gia Táo quân, Quốc Khánh và Quang Thắng đều có những chuyện bức xúc, không vừa lòng với đồng nghiệp.

Trong quá trình tham gia Táo quân, Quốc Khánh và Quang Thắng đều có những chuyện bức xúc, không vừa lòng với đồng nghiệp.

Chuyện bức xúc của Quang Thắng, Quốc Khánh khi tham gia Táo quân

Năm 2018 là tròn 15 năm chương trình Táo quân lên sóng VTV vào mỗi dịp giao thừa. Đây không chỉ là chương trình được công chúng chờ đợi mà còn là "đứa con tinh thần" được cả ê-kip từ nghệ sĩ, đạo diễn cho tới các nhân viên trong đoàn ưu tiên, chăm chút nhất.

Nghệ sĩ Tự Long chia sẻ, mặc dù anh em trong ê-kip Táo quân rất gắn bó với nhau nhưng cũng không tránh được những lúc tranh cãi. Anh trêu đùa rằng anh em "nhà Táo" phải nhịn nhau như nhịn cơm sống.

Bản thân Quang Thắng cho biết, có thời điểm anh muốn rời khỏi ê-kip, bỏ vai Táo Quy hoạch vì bị Xuân Bắc, Công Lý "đùa dai":

"Mùa Táo quân nhớ nhất, là năm tôi vào vai Táo Quy hoạch. Nhớ là vì tôi phải học lời nhiều, rồi chạy show nhiều quá nên bị stress. Về sau đầu trống rỗng, không nhớ được thoại. Hồi đó, Bắc với Lý vào hùa trêu nữa nên càng bốc hỏa. Thế là tôi tức, bức xúc định bỏ không đóng Táo quân nữa", Quang Thắng chia sẻ.

Chuyện bức xúc của Quang Thắng, Quốc Khánh khi tham gia Táo quân - Ảnh 1.

Bị Công Lý, Xuân Bắc "đùa dai", Quang Thắng suýt bỏ Táo quân vì căng thẳng.

Câu chuyện căng thẳng tới mức, Quang Thắng bị stress, phải mua thuốc an thần để uống. Nhưng rất may mắn là sau đó được đạo diễn Đỗ Thanh Hải làm hòa, cộng với việc nghệ sĩ Quang Thắng "nghĩ lại" nên anh vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai Táo Quy Hoạch.

Mặc dù đã quyết tâm bỏ qua để tiếp tục vai diễn song chuyện "hờn giận" với Xuân Bắc và Công Lý thì phải mất một thời gian dài anh mới quên.

Chuyện bức xúc của Quang Thắng, Quốc Khánh khi tham gia Táo quân - Ảnh 2.

Phải tới khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải lên tiếng giảng hòa, Quang Thắng mới thôi "hờn giận" Công Lý, Xuân Bắc.


Quang Thắng nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ trong 15 năm tham gia Táo quân.

Nếu Quang Thắng căng thẳng vì kịch bản, bức xúc với bạn diễn thì Ngọc Hoàng – Quốc Khánh – thậm chí còn cãi nhau với đạo diễn vì kịch bản.

Quốc Khánh chia sẻ, đó là năm đạo diễn Khải Hưng vẫn làm tổng chỉ huy chương trình, kịch bản Táo quân liên tục thay đổi và có những cao trào rất căng thẳng khiến cả nghệ sĩ lẫn đạo diễn đều "rối như tơ vò". Thậm chí, đến sát ngày ghi hình mà cả ê-kip vẫn không biết nên chọn cái kết nào cho Táo quân.

Chuyện bức xúc của Quang Thắng, Quốc Khánh khi tham gia Táo quân - Ảnh 4.

Quốc Khánh tức giận cãi nhau với đạo diễn vì kịch bản Táo quân.

Tình thế cấp bách, đến khi chỉ còn 1 tiếng nữa là đến giờ diễn thì đạo diễn Khải Hưng mới đưa cho Quốc Khánh phần kịch bản cho đoạn kết. Kịch bản này mới hoàn toàn và dài tới 6 mặt giấy A4 và được yêu cầu phải học thuộc ngay để lên diễn khiến Quốc Khánh rất ức chế.

Anh thậm chí đã cãi nhau với đạo diễn Khải Hưng, nhưng sau đó lại âm thầm tìm cách học thuộc kịch bản. Vì sát thời gian diễn, sân khấu lúc đó rất đông người nên Quốc Khánh không tìm được chỗ nào yên tĩnh để học kịch bản.

Chuyện bức xúc của Quang Thắng, Quốc Khánh khi tham gia Táo quân - Ảnh 5.

Quốc Khánh phải mặc nguyên đồ diễn, chạy vào WC học thuộc 6 trang kịch bản chỉ trong vòng 1 tiếng.

Sau cùng, Quốc Khánh bèn chạy vào nhà vệ sinh, chốt cửa lại, vẫn mặc nguyên đồ diễn và học lời thoại trong đó cả tiếng đồng hồ.

Chia sẻ về buổi diễn đặc biệt này, Quốc Khánh cho hay: "Diễn xong buổi đó rất nhớ, đầy cảm xúc và có cả nước mắt nữa. Lúc ấy, đạo diễn Thanh Hải nói rằng cũng giật mình, chỉ sợ gẫy chương trình".

Theo Thời đại

Quốc Khánh

Táo Quân

Quang Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.