Clip: Hậu trường ảnh lịch 'xinh như mộng' của Diễm Hương thập niên 90

Diễm Hương là một trong những diễn viên danh giá ở những năm của thập niên 90.

Diễm Hương là một trong những diễn viên danh giá ở những năm của thập niên 90. Clip hậu trường chụp ảnh lịch của Diễm Hương khiến nhiều người không thể rời mắt.

 

Diễm Hương được đánh giá là nữ diễn viên điện ảnh danh giá nhất thị trường phim "mì ăn liền" của những năm 90. Người đẹp này ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim như: "Phạm Công Cúc Hoa", "Nước mắt học trò"...

 

Không những được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" mà Diễm Hương còn là mỹ nhân được các nhiếp ảnh gia rất ưu ái. Diễm Hương là gương mặt phổ biến trên các tờ lịch được phát hành vào đầu năm mới. Chính vì vậy, hình ảnh mỹ nhân xinh đẹp này đã gắn với tuổi thơ của nhiều người.

 

Một đoạn clip được chia sẻ mới đây ghi lại hậu trường chụp ảnh lịch của Diễm Hương khiến nhiều người ngẩn ngơ. Dù mặc trang phục không hề hở hang nhưng vẻ đẹp nền nã của Diễm Hương đã khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Diễm Hương 1990 0

Hậu trường chụp ảnh lịch 'xinh như mộng' của Diễm Hương những năm 1990

 

Diễm Hương 1990 5

Diễm Hương 1990 4

Diễm Hương 1990 3

Diễm Hương 1990 1

Diễm Hương 1990 2

Vẻ đẹp "chim sa cá lặn" của Diễm Hương

Theo Gia đình VN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.