Công Lý lần đầu chia sẻ về bạn gái mới

Công Lý cho biết anh sẵn sàng công khai mối quan hệ với bạn gái vì không có lý do gì phải né tránh.

Công Lý cho biết anh sẵn sàng công khai mối quan hệ với bạn gái vì không có lý do gì phải né tránh.

Những ngày gần đây, “Bắc Đẩu”
Công Lý khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên một cô gái trên trang cá nhân. Nam diễn viên hài cũng chuyển từ trang thái "độc thân" sang “đang hẹn hò”.

Sáng 10/10, Công Lý xác nhận với Zing.vn về việc có bạn gái mới. Anh cho biết sẵn sàng công khai mối quan hệ vì cả hai đều không có gì "cấn cá" để phải né tránh.

“Trước đây, tôi chọn giải pháp im lặng vì không muốn công khai với báo chí về mối quan hệ mới. Nhưng bây giờ thì chắc không còn cơ quan báo chí nào thắc mắc vì bạn gái tôi cũng là một phóng viên”, Công Lý chia sẻ.

Công Lý lần đầu chia sẻ về bạn gái mới - Ảnh 2.

Công Lý đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Theo đó, bạn gái mới của Công Lý có tên là Ngọc Hà. Cô hiện công tác tại một tờ báo điện tử. Ngọc Hà có ngoại hình xinh xắn và từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

 Ngọc Hà cho biết cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người nhưng cũng cảm thấy rất ngại khi công khai quan hệ tình cảm với nam diễn viên hài nổi tiếng.

“Những bức ảnh trên facebook thì nhiều tờ báo, trang tin cũng đăng tải rồi.

Nhưng để bản thân chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông, thú thực tôi cũng rất ngại vì mình không phải người nổi tiếng. Tôi nghĩ anh Công Lý lên tiếng trước thì hơn”, bạn gái Công Lý cho biết thêm.

Công Lý đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân. Người vợ đầu tiên, ít được anh nhắc đến là một phóng viên của VTV. Hai người có với nhau một con gái trước khi ly hôn.

Năm 2004, Công Lý và Thảo Vân kết hôn sau hai năm tìm hiểu. Hai người chia tay năm 2010, có với nhau một con trai.

Người đàn bà thứ 3 đến với cuộc đời anh là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng tên là Tuệ Minh. Dù không tổ chức đám cưới nhưng hai người gắn bó với nhau suốt 5 năm cho đến khi “đường ai nấy đi” vào đầu năm 2016.

Theo Zing


bạn gái Công Lý

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.