Cuộc sống giàu sang mà cô độc của 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính

Hà Gia Kính tiết lộ anh sẽ không kết hôn hay có con mặc dù đã ở tuổi 54.

Hà Gia Kính tiết lộ anh sẽ không kết hôn hay có con mặc dù đã ở tuổi 54.

Nam tài tử nổi danh với vai Triển Chiêu - Hà Gia Kính mới đây đã công khai những hình ảnh cơ ngơi kinh doanh của mình tại Huệ Châu. Tài tử này đã bỏ ra hàng trăm triệu NDT để đầu tư nhà máy sản xuất dược phẩm từ ngũ cốc.
Không chỉ thế, anh còn mở cửa khu vực trồng ngũ cốc với hơn 80.000 cây thành điểm tham quan để kiếm thêm thu nhập. Được biết, sau khi phát triển sự nghiệp kinh doanh tại thành phố Huệ Châu, anh còn được bầu vào Ủy ban chính trị hiệp thương nhân dân Trung Hoa (CPPCC).

Cơ ngơi của Hà Gia Kính.

Dù đã góp mặt ở nhiều bộ phim nhưng tên tuổi của nam tài tử Hà Gia Kính chỉ thực sự tỏa sáng khi hóa thân xuất sắc vào vai Triển Chiêu trong bộ phim Đài Loan Bao Thanh Thiên được sản xuất vào thập niên 90 của thế kỷ trước.

Khởi nghiệp từ vai trò diễn viên hạng thường của đài ATV, nhưng ngay sau đó Hà Gia Kính đã nhanh chóng trở thành sao khi phát triển sự nghiệp tại Đài Loan. Cho đến bây giờ, Hà Gia Kính vẫn là một trong những diễn viên có sự nghiệp mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mơ ước.

Chàng Triển Chiêu từng "hút hồn" các fan nữ và là hình tượng cho các fan nam.
Những hình ảnh dàn diễn viên Bao Thanh Thiên ghi dấu trong trái tim người hâm mộ.

Tuy nhiên, đời tư của anh chưa bao giờ thuận buồm xuôi gió. Khi mới bắt đầu khởi nghiệp, Hà Gia Kính đã có thời gian hẹn hò nữ diễn viên Đài Loan Kim Tố Mai.

Kim Tố Mai sinh năm 1964, từng là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh xứ Đài. Cặp đôi được mệnh danh là "kim đồng ngọc nữ" sau đó đã chia tay khiến rất nhiều khán giả nuối tiếc.

Hà Gia Kính và tình đầu Kim Tố Mai.

Sau cuộc tình này, anh rơi vào lưới tình với bạn diễn Lý Uyển Hoa. Mối tình của họ kéo dài 10 năm những tưởng sẽ có một kết thúc tốt đẹp. Nhưng vào năm 2001, Lý Uyển Hoa đã tuyên bố chia tay. Được biết, một trong những nguyên nhân dẫn đến điều này là do Hà Gia Kính không chịu thực hiện lời hứa kết hôn. Từ đó đến nay, nam diễn viên không thừa nhận thêm bất kì mối tình nào, dù dính nhiều tin đồn tình ái.

Mối tình 10 năm Lý Uyển Hoa

Ở tuổi 54, trả lời phỏng vấn, Hà Gia Kính cho biết anh đã quyết định không kết hôn và không có con. Anh cười: “Cơ sở sản xuất kinh doanh này chính là con trai của tôi. Tương lai của tôi là nỗ lực làm việc, kiểm tra chất lượng của sản phẩm do mình sản xuất và là hướng dẫn viên du lịch. Nhiều người nói tôi cô độc nhưng tôi thấy mình rất đầy đủ”.

Ở tuổi 54, Hà Gia Kính thường xuyện luyện khí công, ăn uống lành mạnh để giữ phong độ.

Theo Pháp luật xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.