Cười té ghế với sự kết hợp của "Tuổi thanh xuân" với "Zipppo, Mù tạt và Em"

Khi bộ phim “Zippo, Mù Tạt và Em” chỉ còn chờ tập cuối, dân mạng đã đưa dự đoán cái kết của bộ phim này.

Khi bộ phim “Zippo, Mù Tạt và Em” chỉ còn chờ tập cuối, dân mạng đã đưa dự đoán cái kết của bộ phim này. Nhưng không phải một sự phỏng đoán bình thường, clip này là một phiên bản chế, kết hợp cảnh quay giữa “Zippo, Mù Tạt và Em”“Tuổi Thanh Xuân 1” (với nhân vật chính là Junsu), khiến cho khán giả đã theo dõi bộ phim không thể xem mà không cười vì độ hài hước của nó.

Sự liên quan mật thiết kết nối hai bộ phim này với nhau chính là diễn viên Hồng Đăng. Anh đóng liên tiếp hai vai chính là Khánh trong Tuổi Thanh Xuân và Huy trong Zippo, Mù Tạt và Em. Cùng với đó là 2 cuộc tình tay ba của Khánh - Linh - Junsu (do Kang Tea Oh thủ vai) và Huy – Lam - Sơn (do Mạnh Trường thủ vai) đầy trắc trở, éo le và nhiều nước mắt.

Trong khi khán giả truyền hình vẫn đang mong mỏi không biết Lam sẽ chọn Huy hay Sơn làm người yêu thì đoạn clip với sự kết hợp tài tình giữa hình ảnh và lời thoại làm cho người xem phải gật gù. Nhiều lời thoại còn mang tính gây cười như: “Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân”, hoặc “Bây giờ Sơn đã bỏ đi rồi, anh tấn công Lam đi. Mua một thỏi son Louboutin, thêm một con Iphone 7 đen bóng, quà đắt tiền như thế, chắc chắn Lam sẽ bị gục ngay” hay “Anh đi quay Bố ơi, được cả một đống tiền còn gì? Muốn yêu thì phải đầu tư chứ!”

Nhiều fan của bộ phim “Tuổi Thanh Xuân” sau khi xem xong đã phải cười đau ruột và “cạn lời” với tác giả của clip.

Sau đây là toàn bộ nội dung đoạn clip.

Dù không biết tập cuối bộ phim sẽ kết thúc như thế nào, nhưng quả thực clip này đã mang lại sự giải trí cho người xem và cũng giúp họ vui vẻ để chờ đợi kết quả mối tình tay ba được bật mí vào ngày 2/11 tới.

T.T/ Theo VietNamNet


Mạnh Trường

tuổi thanh xuân

Zippo Mù tạt và Em

Kang Tae Oh

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.