Dàn diễn viên phim siêu anh hùng và những lần gầy gò đến khó tin

Khi không vào các vai siêu anh hùng (hoặc siêu ác nhân) tráng kiện, đầy quyền năng, rất nhiều nam diễn viên khiến khán giả sốc vì giảm cân, hành xác.

Dàn diễn viên phim siêu anh hùng và những lần gầy gò đến khó tin-1

Jake Gyllenhaal: Trong Spider-Man Far From Home (2019), Jake Gyllenhaal vào vai Quentin Beck / Mysterio. Anh được biết đến qua các vai diễn trong Donnie Darko, Brokeback Mountain hay The Day After Tomorrow. Năm 2014, để vào vai tay săn tin trong Nightcrawler, Jake Gyllenhaal đã đặt mục tiêu giảm hơn 13 kg trước khi phim bấm máy. Trong suốt quá trình giảm cân hành xác, tài tử phải luôn xin lỗi những người xung quanh mỗi khi cơn đói khiến anh nổi cáu.

Dàn diễn viên phim siêu anh hùng và những lần gầy gò đến khó tin-2

Jared Leto: Jared Leto từng hóa thân thành phiên bản Joker tay chơi trong Suicide Squad (2016). Sắp tới, anh sẽ hóa thân thành ma cà rồng Morbius trong bộ phim cùng tên. Năm 2013, Leto phải giảm cân để tham gia vào bộ phim Dallas Buyers Club. Trong phim, anh vào vai Rayon, một phụ nữ chuyển giới nghiện ma túy. Jared Leto đã nhịn ăn khá lâu trước khi phim bấm máy và giảm được khoảng 13,6 kg. Tới ngày Dallas Buyers Club khởi quay, cân nặng của Jared Leto chỉ còn 52 kg. Anh chia sẻ, việc giảm cân này đã thay đổi mọi thứ thuộc về con người mình, từ cách đi đứng nói năng (và vài cơ quan nội tạng bị co rút).

Dàn diễn viên phim siêu anh hùng và những lần gầy gò đến khó tin-3

Chris Hemsworth: Khó mà nhận ra Thần Sấm vạm vỡ khi anh vào vai Owen Chase trong Heart of the Sea (2015). Nam diễn viên đã phải giảm cân để hóa thân thành một người trôi dạt trên biển sau khi con tàu chở mình bị cá voi khổng lồ đánh đắm. Trong bốn tuần, Chris Hemsworth đã giảm khoảng 15 kg bằng cách chỉ nạp vào cơ thể 500 calories một ngày với trứng luộc và salad. Sau khi quay Heart of the Sea, tài tử lập tức phải tăng cân và tăng cơ trở lại để tiếp tục vào vai Thor trong Avengers: Age of Ultron (2015).

Dàn diễn viên phim siêu anh hùng và những lần gầy gò đến khó tin-4

Michael Fassbender: Giáo sư Magneto thời trẻ của loạt phim X-Men từng giảm tới 19 kg khi tham gia vào bộ phim chính kịch, lịch sử Hunger (2008). Trong bộ phim dựa trên sự kiện có thật vào năm 1981, Fassbender vào vai Bobby Sands, một trong những tù nhân đấu tranh bằng biện pháp tuyệt thực. Để giảm cân, nam diễn viên chỉ ăn 900 calories một ngày kết hợp tập luyện - quá trình được anh mô tả như “một nhà ngục tinh thần”. Kết quả, Michael Fassbender chỉ còn 57 kg khi phim bấm máy.

Dàn diễn viên phim siêu anh hùng và những lần gầy gò đến khó tin-5

Joaquin Phoenix: Năm 2019, Joker của đạo diễn Todd Phillips đã gặt hái thành công vang dội. Nhân vật trung tâm của bộ phim - Arthur Fleck / Joker do Joaquin Phoenix thủ vai khiến khán giả lạnh sống lưng vì sự tuyệt vọng tới điên loạn của mình. Dáng vẻ gầy gò khắc khổ lại càng khiến nhân vật này trở nên đáng sợ. Để vào vai “hoàng tử tội phạm” của thành phố Gotham, Joaquin Phoenix đã phải giảm gần 24 kg. Quá trình sản xuất của Joker buộc phải đẩy nhanh hết mức có thể trước lo ngại sức khỏe của Joaquin Phoenix có thể xấu đi vì việc giảm cân trong thời gian dài. Ngay sau khi phim đóng máy, nam diễn viên lại lập tức tăng cân để vào vai sát thủ tuổi trung niên trong You Were Never Really Here.

Dàn diễn viên phim siêu anh hùng và những lần gầy gò đến khó tin-6

Christian Bale: Hiệp sĩ bóng đêm thành Gotham trong chuỗi phim ba phần The Dark Knight của đạo diễn Christopher Nolan vốn nổi tiếng vì những lần tăng, giảm cân nặng chóng mặt để phù hợp với nhân vật. Tuy nhiên, trong The Machinist, việc giảm cân của Bale đã bị đẩy tới cực hạn. Nam diễn viên giảm tới 27 kg để vào vai gã thợ máy mắc chứng mất ngủ kinh niên. Khi phim đóng máy, nam diễn viên cao tới 1,84 m chỉ nặng vỏn vẹn 54 kg. Ngay sau The Machinist, Bale lại lao vào ăn những món như pizza hay kem nhằm nhanh chóng tăng đủ cân nặng để vào vai Bruce Wayne / Batman trong Batman Begins.

Dàn diễn viên phim siêu anh hùng và những lần gầy gò đến khó tin-7

Chris Pratt: Cho tới trước Guardians of the Galaxy (2014), khán giả vẫn chỉ biết đến Chris Pratt là anh chàng tròn trịa đáng mến trong bộ phim Parks and Recreation. Để vào vao Peter Quill / Star Lord của vũ trụ siêu anh hùng Marvel, nam diễn viên đã phải giảm hơn 27 kg trong vòng nửa năm. Quá trình giảm cân và tăng cơ của Chris Pratt bao gồm tập luyện kết hợp với một chế độ ăn uống điều độ và nói không với bia rượu.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-dien-vien-phim-sieu-anh-hung-va-nhung-lan-gay-go-den-kho-tin-post1078740.html?fbclid=IwAR3k99KhyuQcIfFEUpdUWaC9rR_WRZvZ3w_2JKUGRj5CspVbyZTCFDRz6ls

Phim Âu Mỹ

siêu anh hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.