Dân mạng nhốn nháo vì ảnh nghi là cảnh nóng của "Hậu Duệ Mặt Trời" bị rò rỉ

Bức ảnh khiến fan “Hậu Duệ Mặt Trời” nhấp nhổm không yên vì quá tò mò.

Bức ảnh khiến fan “Hậu Duệ Mặt Trời” nhấp nhổm không yên vì quá tò mò.

Đêm 04/04, một tấm ảnh đầy nóng bỏng vừa xuất hiện trên một fanpage Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) đã khiến dân tình điên đảo. Với những ai đang trông ngóng cảnh giường chiếu của Song Joong Ki – Song Hye Kyo, thì hình ảnh "Preview Tập 13" này quả thực là món quà trời ban. Tuy vậy, đời không như mơ, bởi vốn dĩ đây không phải là cặp đôi mà bạn đang "đen tối" nghĩ về.

Dân mạng nhốn nháo vì một bức ảnh được cho là cảnh nóng của Hậu Duệ Mặt Trời bị rò rỉ - Ảnh 1.

Chi tiết tấm ảnh đang gây sốt trên Facebook

Chỉ trong chớp mắt, các fan cứng của Hậu Duệ Mặt Trời đã dễ dàng nhận ra hai cảnh quen thuộc trong hai khung hình đầu tiên của bức ảnh. Cụ thể, khung hình thứ nhất nằm trong phân đoạn Song Joong Ki và Song Hye Kyo hôn nhau trên chiếc xe chở rơm ở tập 9. Trong khi đó, khung hình thứ hai xuất hiện ở đầu tập 5, trong phân đoạn Song Joong Ki trao cho Song Hye Kyo nụ hôn rượu vang ngọt ngào.

Dân mạng nhốn nháo vì một bức ảnh được cho là cảnh nóng của Hậu Duệ Mặt Trời bị rò rỉ - Ảnh 2.

Nụ hôn trên xe chở rơm ở tập 9

Dân mạng nhốn nháo vì một bức ảnh được cho là cảnh nóng của Hậu Duệ Mặt Trời bị rò rỉ - Ảnh 4.

Nụ hôn rượu vang ở đầu tập 5

Vậy còn khung hình cuối cùng là ở đâu? Quả thực, đây là bức ảnh đang làm khó vô số khán giả. Tuy nhiên, có thể khẳng định chắc nịch, đây không thể là cảnh nóng của Song Joong Ki – Song Hye Kyo hay thậm chí là cặp đôi phụ Jin Goo – Kim Ji Won. 

Bởi vì đơn giản, cái tai xuất hiện trong hình không phải là tai Song Joong Ki hay tai của Jin Goo. Hãy nhìn ảnh dưới đây, hình ảnh một bên tai của Yoo Shi Jin, Seo Dae Young và thậm chí là cậu em Yoo Ah In chưa xuất hiện trên màn ảnh, tai của họ không hề giống bức ảnh xuất hiện trên tấm ảnh gây tranh cãi.

Dân mạng nhốn nháo vì một bức ảnh được cho là cảnh nóng của Hậu Duệ Mặt Trời bị rò rỉ - Ảnh 6.

Đặc biệt hơn, đây chỉ là cảnh được lấy từ một video được chỉnh sửa của một fan hâm mộ bộ phim.

Dân mạng nhốn nháo vì một bức ảnh được cho là cảnh nóng của Hậu Duệ Mặt Trời bị rò rỉ - Ảnh 7.

Cuối cùng, tìm hiểu cặn kẽ thì đây là một FMV (fan made video) của một fan cứng bộ phim. Chủ tài khoản Naver này đã đăng tải video của mình từ 03/04. Đây chính là đoạn clip chứa cảnh phim được chụp lại gây khó dễ cho khán giả bên trên.

Liệu sẽ có cảnh nóng xuất hiện trong tập tới hay không? Cùng đón xem tập 13 Hậu Duệ Mặt Trời vào ngày 6/4 trên đài KBS.

Theo Trí thức trẻ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.