Diễn viên quần chúng Việt Nam xuất hiện trong trailer của "Kong: Skull Island"

Với biểu cảm nghiệp dư được phóng viên ghi lại trong một buổi phỏng vấn, người dân Việt Nam nay lại có thể xuất hiện chuyên nghiệp trong trailer mới của phim "Kong: Skull Island".

Với biểu cảm nghiệp dư được phóng viên ghi lại trong một buổi phỏng vấn, người dân Việt Nam nay lại có thể xuất hiện chuyên nghiệp trong trailer mới của phim "Kong: Skull Island".

Như chúng ta đã biết, trong khoảng thời gian quay phim ngay tại Việt Nam, đoàn phim Kong: Skull Island đã chọn một số lượng lớn diễn viên quần chúng tại Việt Nam để đóng phim. Người dân đã phải thể hiện các cảm xúc sợ hãi, giận dữ và vui vẻ để đoàn làm phim quyết định xem có nên tuyển hay không.

Và một trong những người dân đó chính là bà Vũ Thị Đào, hình ảnh bà diễn lại cảm giác sợ hãi đã khiến cho cư dân mạng phát cuồng và tạo ra rất nhiều ảnh chế.



Diễn viên quần chúng Việt Nam xuất hiện trong trailer của Kong: Skull Island - Ảnh 1.
Bà Vũ Thị Đào (51 tuổi) diễn lại cảm xúc sợ hãi

Và với trailer cuối cùng của Kong: Skull Island, người xem đã phải ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh một người thổ dân có khuôn mặt giống hệt bà Vũ Thị Đào.

Diễn viên quần chúng Việt Nam xuất hiện trong trailer của Kong: Skull Island - Ảnh 2.
Hình ảnh trong trailer (trên) và hình của bà Vũ Thị Đào

Kong: Skull Island được đạo diễn bởi Jordan Vogt-Roberts, do Max Borenstein, Derek Connolly, John Gatins và Dan Gilroy chấp bút biên kịch, có sự tham gia diễn xuất của "Loki" Tom Hiddleston, chủ nhân của tượng vàng Oscar danh giá Brie Larson, Samuel L. Jackson, Toby Kebbell, John Goodman và Thomas Mann. Quả bom tấn này dự kiến công chiếu vào 10/03/2017.

Theo Trí thức trẻ

Kong: Skull Island

Quả bom tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.