'Độc đạo' làm khán giả ức chế, thi nhau đoán già đoán non

Hưng "khẹc" chết thật hay giả, Hồng hay Diễm là thủ phạm? là những câu hỏi khiến khán giả tranh cãi nảy lửa sau tập 22 phim "Độc đạo".

Độc đạo làm khán giả ức chế, thi nhau đoán già đoán non-1

Hưng "khẹc" còn sống hay đã chết vẫn là câu hỏi chưa lời giải.  

Ở tập 22 phim Độc đạo mới phát sóng, Hồng đã chĩa súng vào đầu Hưng "khẹc" và trong cảnh hỗn loạn cùng tiếng súng nổ trong nhà, ông trùm ngã xuống. Hồng sau đó nhanh chóng tẩu thoát và Khương đinh ninh anh mình đã bắn bố của Tân. 

Sau khi tập phim phát sóng, khán giả bùng nổ tranh cãi, thi nhau đoán già đoán non về chi tiết này. Lâu lắm mới có một bộ phim hình sự khiến mọi tình tiết đều khiến người xem xoắn não và đặt ra nhiều giả thiết khác nhau về số phận các nhân vật trên phim như vậy. 

Độc đạo làm khán giả ức chế, thi nhau đoán già đoán non-2

Ai thực sự đã bắn Hưng "khẹc"?

Trên các diễn đàn phim của VTVGo và VTV Giải trí, trích đoạn phim Hưng "khẹc" bị ám sát đạt nhiều triệu view và thu hút hàng ngàn bình luận. Khán giả hỏi nhau không rõ Hưng đã chết hay vẫn còn sống? Liệu cái chết này có phải là màn dàn dựng của Hồng nhằm cứu bà Mộc? Thủ phạm là Hồng hay Diễm bởi không ai nhìn thấy người bắn Hưng "khẹc". Việc Hồng không trả lời câu hỏi của Khương càng khiến khán giả sốt ruột chờ xem đáp án chính xác trong những tập tới.

Dàn dựng thôi; Chết giả; Chắc Hưng "khẹc" không chết đâu, nghi là Hồng với Hưng kết hợp để diễn thôi; Khả năng phim sẽ có nhiều cú twist ngoạn mục; Hưng "khẹc" chết bức xúc ghê;  Hưng chưa chết, nằm trong tay công an thôi; Chả lẽ ông Hưng chết đơn giản vậy sao; Hưng "khẹc" chưa chết được, bữa xem video chú Chí Trung bảo tập 28 mới hết vai.... là bình luận của khán giả.  

Độc đạo làm khán giả ức chế, thi nhau đoán già đoán non-3

Diễm đang là nhân vật nhiều bí ẩn nhất. 

Bên cạnh đó, khán giả cũng đồn đoán các tình huống liên quan đến nhân vật Diễm, cho rằng nhân vật này không hề đơn giản. Khả năng Diễm sẽ giúp Hồng khử Quân "già"; Chỉ có thể là Diễm; Diễm không đơn giản; Không đùa được với mấy ông bà biên kịch, trùm thao túng tâm lý, cơ mà xem vẫn cuốn lắm, tiếp tục phát huy; Phim ngày càng hay... là bình luận trên các diễn đàn phim. 

Độc đạo phát sóng vào 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3.

Trích đoạn "Ai là thủ phạm?" trong "Độc đạo":

Ảnh, clip: VTV

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doc-dao-lam-khan-gia-roi-nao-va-uc-che-tot-do-thi-nhau-doan-gia-doan-non-2334401.html

Độc đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.