Hành động lấy tiền túi tặng thí sinh Thách thức danh hài của Trấn Thành gây xúc động

Trấn Thành quyết định tặng Lâm Văn Đời thêm 10 triệu đồng để thí sinh này có thêm kinh phí chữa trị bệnh ung thư cho vợ.

Trấn Thành quyết định tặng Lâm Văn Đời thêm 10 triệu đồng để thí sinh này có thêm kinh phí chữa trị bệnh ung thư cho vợ.

Tối 28/12, tập 9 chương trình "Thách thức danh hài" với sự đồng hành của 2 giám khảo quen thuộc là: Trấn Thành, Trường Giang đã chính thức được lên sóng truyền hình. Trong tập này, tiết mục của thí sinh Lâm Văn Đời thu hút được sự quan tâm đặc biệt.

Ở vòng đầu tiên, Lâm Văn Đời vào vai người tham gia cuộc thi "Những người tưởng minh nguy hiểm". Anh tự giới thiệu tên là "mỹ nhân nam" và xin dự thị tiết mục "Lớn".

Hành động lấy tiền túi tặng thí sinh Thách thức danh hài của Trấn Thành gây xúc động - Ảnh 1.

Thí sinh Lâm Văn Đời (áo vest hồng - pv) và người bạn phụ diễn.

Tiếp đến, anh chàng mang cây cưa cùng 1 quả bom mô phỏng ra sân khấu và tương tác cùng 1 người bạn phụ diễn. Thí sinh giải thích rằng nếu cưa quả bom sẽ nổ lớn nên đây là tiết mục "Lớn". Với sự dí dỏm vừa đủ, Lâm Văn Đời đã khiến Trấn Thành bật cười thích thú và thắng 2 triệu đồng.

Ở phần trò chuyện, Lâm Văn Đời giới thiệu quê Trà Vinh, làm việc tại Cần Thơ và đang công tác ở Bộ tham mưu Quân khu 9. Mục đích chính của thí sinh đi thi để xem mình thực sự có duyên hài hay không và anh còn muốn kiếm thêm tiền để về giúp vợ trị bệnh ung thư.

Sang vòng thi tiếp theo, Lâm Văn Đời tiếp tục vào vai người đi thi nhưng không phải cưa bom mà là nuốt kiếm đầy mạo hiểm.

Đang lúc thực hiện thì người bạn phụ diễn của anh nhận được điện thoại của vợ thí sinh thông báo đã chuẩn bị nhầm cây kiếm thật. Nghe đến đây, thí sinh lăn đùng ra té xỉu khiến Trấn Thành cười.



Hành động lấy tiền túi tặng thí sinh Thách thức danh hài của Trấn Thành gây xúc động - Ảnh 2.

Trấn Thành, Trường Giang lên sân khấu thị phạm và trao phần thưởng cho thí sinh.

Tuy nhiên, trong phần nhận xét, danh hài góp ý rằng người bạn phụ diễn chưa biết đẩy câu "đinh" của tiểu phẩm này lên đến cao trào hơn.

Sau chia sẻ của Trấn Thành, danh hài Trường Giang khuyên thí nên dừng lại và lấy 10 triệu mang về. Chấp nhận lời gợi ý của Trường Giang, nhưng Lâm Văn Đời vẫn gửi tặng 2 nghệ sĩ và khán giả thêm 1 tiểu phẩm nữa.

Cụ thể trong tiết mục 3, Lâm Văn Đời vào vai người tìm thấy 3 trái lựu đạn trong giỏ, rồi quyết định đem nộp lên phường để có tiền thưởng. Thí sinh cùng bạn diễn tự tính toán một cách ngây thơ, nếu lỡ không may lựu đạn nổ một trái thì cũng còn hai trái để nộp.

Thế rồi cả hai háo hức đi nộp lựu đạn, bất ngờ lựu đạn nổ hết ba trái nên Lâm Văn Đời khai thật với công an là không còn trái lựu đạn nào. Kết thúc tiết mục diễn tặng, cả hai giám khảo cho rằng đây là một tiết mục gây hài nhưng nếu làm hay hơn thì sẽ gây cười nhiều hơn nữa.

Cuối cùng, ngoài phần thưởng 10 triệu chiến thắng ở vòng 2, Lâm Văn Đời còn được Trấn Thành tặng thêm 10 triệu vì anh nhận thấy sự duyên dáng và hiểu được hoàn cảnh đặc biệt của thí sinh này.

Trước đây, Lâm Văn Đời cũng từng chinh phục Trấn Thành tại chương trình "Hài xuyên Việt 2015". Khi gặp lại người quen, ông xã Hari Won luôn đánh giá cao sự hài hước, lạc quan của cây hài sinh năm 1979.

>> Mỹ Tâm lên tiếng về hành động đêm Giáng sinh: Đến anti-fan cũng phải nể

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.