Hari Won: 'Dù là vợ chồng nhưng Trấn Thành vẫn đòi tôi trả cát xê rất cao'

Hari Won cho biết, vì phải trả quá nhiều cát xê cho Trấn Thành nên cô không còn tiền để mời thêm các nghệ sĩ khác vào bộ phim mới của mình.

Hari Won cho biết, vì phải trả quá nhiều cát xê cho Trấn Thành nên cô không còn tiền để mời thêm các nghệ sĩ khác vào bộ phim mới của mình.

Sau nhiều sản phẩm điện ảnh góp mặt với vai trò diễn viên từ nữ chính cho đến khách mời và gây được ấn tượng nhất định, Hari Won đã chính thức công bố dự án phim ngắn mà cô ấp ủ từ lâu.

Series phim ngắn có tên gọi Thiên ý thuộc thể loại web-drama được khởi chiếu ngày 11/11 trên kênh youtube chính thức của Hari Won. Trong phim, cô sẽ đảm nhận nhân vật chính với cốt truyện nhiều tình tiết bất ngờ.

Hari Won: Dù là vợ chồng nhưng Trấn Thành vẫn đòi tôi trả cát xê rất cao-1
Hari Won xinh đẹp rạng rỡ tại sự kiện ra mắt phim "Thiên ý".

Trưa ngày 11/11, sự kiện ra mắt phim Thiên Ý đã diễn ra với sự có mặt của Hari Won, Tuấn Trần, Vũ Hà, Phương Lan và đạo diễn Huy Trần. PV đã có cuộc phỏng vấn ngắn với giọng ca Anh cứ đi đi để nghe cô chia sẻ về dự án được đầu tư lớn này.

- Thời gian gần đây, có rất nhiều web-drama được thực hiện nhưng không dễ để thu lời. Vậy với "Thiên Ý", chị có mong muốn gì khi bắt tay vào thực hiện?

Thật ra mục đích ban đầu của tôi là để giới thiệu 2 sản phẩm âm nhạc mới. Sau khi đã bắt tay vào làm, tôi luôn cố gắng chỉn chu trong mọi công đoạn. Ngày nào tôi và êkip cũng họp bàn, cùng nhau sửa lại kịch bản sao cho nội dung thật hoàn hảo.


Nhiều người cũng hỏi rằng tại sao không phải phim chiếu rạp mà tốn quá nhiều chi phí vậy? Một khi đã làm thì tôi muốn sau khi ra mắt, ít nhất mình cũng không phải cảm thấy xấu hổ vì "đứa con" tinh thần. Mặc dù chi phí tốn kém thật nhưng chỉ cần được khán giả ủng hộ thì tôi cũng cảm thấy được bù đắp rất nhiều.

- Tại sao chị lại chọn Vũ Hà vào bộ phim này trong khi anh ấy chưa từng tham gia diễn xuất?

Tôi và anh Vũ Hà quen nhau thông qua anh  Trấn Thành. Trước khi gặp Vũ Hà, tôi từng đọc những bình luận duyên dáng của anh ấy trên mạng xã hội. Sau khi gặp tôi lại càng có thiện cảm với anh ấy hơn.

Với nhân vật của Vũ Hà, ban đầu tôi nghĩ hoài mà không biết mời ai vô vai. Mãi sau khi nghe người quản lý gợi ý, tôi mới nhớ ra tại sao mình lại không mời Vũ Hà vào vai này. Anh ấy rất duyên dáng mỗi khi giả gái, không ai có thể vượt qua được.

Khi tôi nhắn tin mời Vũ Hà, anh ấy chỉ yêu cầu nhân vật này nhất định phải đẹp, còn lại không quan tâm lắm đến tính cách hay xuất thân của nhân vật. 

Hari Won: Dù là vợ chồng nhưng Trấn Thành vẫn đòi tôi trả cát xê rất cao-2
Vũ Hà sẽ đảm nhận một vai diễn quan trọng trong "Thiên ý".

- Ông xã của chị là MC Trấn Thành cũng góp mặt trong dự án này. Vậy chị có phải trả cát xê cho anh ấy không?

Tôi cứ đinh ninh rằng mình là người quan trọng nhất của anh Thành nhưng nào ngờ, anh ấy cũng không tha cho tôi. Anh ấy đòi cát-xê rất cao nên, vì thế tôi không còn tiền để mời được nhiều người vào phim của mình.

- Trong phim có cảnh chị và bạn diễn Tuấn Trần trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Khi thực hiện cảnh quay này, chị có ngại khi chồng mình cũng có mặt tại phim trường?

Sau khi chúng tôi chính thức yêu nhau, anh Thành cũng tham gia một bộ phim. Trong bộ phim đó, anh ấy còn hôn còn "đậm" hơn nữa. Chẳng những thế, anh ấy hôn tới 2 người, còn phim này tôi chỉ hôn có một người thôi. Thế nên tôi cũng không thấy có lỗi với ông xã.

Nói vậy thôi chứ cùng là nghệ sĩ nên anh Thành rất thông cảm với tôi trong công việc. Khi tôi diễn cảnh tình cảm, anh ấy không bao giờ xuất hiện vì sợ làm ảnh hưởng đến diễn xuất của tôi. Thế nên từ trước đến giờ chưa bao giờ chúng tôi gây lộn với nhau về vấn đề này.

Hari Won: Dù là vợ chồng nhưng Trấn Thành vẫn đòi tôi trả cát xê rất cao-3
Hari Won cho biết ông xã mình không hề ghen vì cô quay cảnh tình cảm với bạn diễn nam.

- Trong suốt quá trình thực hiện "Thiên Ý", Trấn Thành có đưa ra lời khuyên nào về chuyên môn cho chị?

Từ đầu đến cuối, anh Thành chỉ biết phân đoạn mình đóng là gì chứ chưa từng đọc qua kịch bản của Thiên Ý. Tôi không cho anh ý biết vì trong công việc cũng đã có nhiều người đưa ra ý kiến giúp mình rồi.

Hơn nữa từ xưa đến giờ trong công việc, chúng tôi đều tự lo lấy phần việc của mình. Bởi tôi rất sợ trong khi bàn bạc, cả hai sẽ dễ xảy ra xung đột vì bất đồng ý kiến. Chỉ sau khi lên sóng, nếu thấy cái gì đó không hợp lý thì mới góp ý. 

- Khá máu lửa với nghề, chị và Trấn Thành có dự định mở một công ty giải trí riêng?

Anh Thành quá bận rộn vì phải làm việc từ sáng đến tối, thế nên nếu mở thì chỉ một mình tôi gánh vác. Chắc chắn là tôi sẽ không thể làm nổi nên chưa từng nghĩ đến chuyện đó.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.