Hòa Minzy la hét thất thanh vì màn biểu diễn rùng rợn của Người bí ẩn

Thanh Duy và Hòa Minzy la hét thất thanh, phải quay mặt đi vì không dám theo dõi màn trình diễn rùng rợn của Người bí ẩn. Lão làng như Vân Sơn cũng nín thở trước sự nguy hiểm.

Thanh Duy và Hòa Minzy la hét thất thanh, phải quay mặt đi vì không dám theo dõi màn trình diễn rùng rợn của Người bí ẩn. Lão làng như Vân Sơn cũng nín thở trước sự nguy hiểm.


Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 1

Tập 5 Người bí ẩn được phát sóng tối 9/4 với khách mời Thanh Duy - Hòa Minzy. MC Trấn Thành hốt hoảng trước độ "tăng động" của cặp đôi khi họ liên tục hú hét. Đội chủ nhà khẳng định sẽ chơi không nhường nhịn vì biết khả năng của đội khách.

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 2

Vừa vào cuộc, Trấn Thành đã phát hiện khả năng "sâu sắc" của cặp đôi khách mời. Hòa Minzy còn khiến mọi người bất ngờ khi để lộ bản thân "rất mê trai".

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 3

Ở vòng 3, hai đội chơi phải tìm ra người có khả năng đâm 3 mũi giáo lên bụng, cho đá đập từ trên xuống. Không quá khó để nhận ra người bí ẩn là nhân vật số 2, anh Hà Đăng Thuật với 19 năm ròng rã luyện môn phái Lâm Sơn Động. Trước đây, anh ghi kỷ lục quốc gia khi dùng yết hầu đẩy 1 chiếc xe nặng 4 tấn bằng thanh giáo nhọn.

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 4

Màn biểu diễn của võ sư Hà Đăng Thuật làm khán giả truyền hình thót tim khi anh đặt lưng trên những mảnh sành vỡ vụn, để các võ sĩ đập bể tảng đá đang đặt trên 3 mũi giáo nhọn đâm xuống bụng.

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 5

Thanh Duy và Hòa Minzy la hét thất thanh trước màn trình diễn nguy hiểm. Điềm tĩnh như nghệ sĩ Vân Sơn cũng phải nín thở khi theo dõi tiết mục, diễn viên Hồng Đào phải nhắm mắt, quay mặt vì sợ hãi.


Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 6

Ở vòng 4, các nghệ sĩ phải tìm ra ai là người uốn dẻo bắn cung lửa. Vân Sơn - Hồng Đào dễ dàng đoán ra nhân vật số 4 sau những câu hỏi thông minh trong khi đội khách bị nhóm người bí ẩn đánh lừa.

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 7

Nguyễn Xuân Trúc, diễn viên xiếc của đoàn Long An mới 16 tuổi nhưng đã có 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Màn trình diễn của cô gái trẻ khiến các nghệ sĩ thán phục khi uốn lượn cơ thể, dốc ngược thân hình và dùng chân bắn mũi tên vào khung ảnh của Trấn Thành.

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 8

MC điển trai cảm thấy "tổn thương" khi bị cô bé 16 tuổi "hỏa thiêu" trước sự chứng kiến của khán giả truyền hình.

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 9

Ở vòng 1, Thảo Uyên đánh lừa đội chủ nhà khi buộc họ phải tìm ra vũ công dân vũ Nga. Cô gái trẻ đã có 7 năm theo học ngành múa và đang liên thông chuyên ngành biên đạo.

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 10

Nữ vũ công tài năng trình diễn 3 vũ điệu: dân vũ, rumba, chachacha khiến các nghệ sĩ bị cuốn hút theo. Hồng Đào và Trấn Thành đều cho rằng Thảo Uyên đang ở độ chín của tuổi nghề

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 11

Vân Sơn bị Minh Anh đánh lừa ở vòng đầu nên không chọn cô gái này ở vòng thi tìm ca sĩ flamenco. Đội khách cũng đoán sai người bí ẩn. Nữ ca sĩ và nhóm nhạc đã trình diễn tiết mục sôi động khiến Vân Sơn hào hứng dìu Hồng Đào ra nhảy.

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 12

Đội khách cũng hưởng ứng, ra sân khấu khiêu vũ theo tiếng nhạc. MC Trấn Thành cũng góp vui với vũ điệu "không giống ai".

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 13

Ở vòng 2, Ở một diễn biến khác, 5 chàng trai có thân hình vạm vỡ xuất hiện để 2 đội chơi đoán ai là người từng sở hữu body “cò hương” trong quá khứ. Đội khách đoán đúng nhân vật số 2.

Hoa Minzy la het that thanh vi man bieu dien rung ron cua nguoi bi an hinh anh 14

Sau 5 vòng thi, Thanh Duy và Hòa Minzy ra về tay trắng vì để thua đội chủ nhà với tỷ số 2-3. Cả 2 đội chọn võ sư Hà Đăng Thuật và diễn viên uốn dẻo Xuân Trúc để trao số tiền thưởng 5 triệu đồng cho mỗi người.

Theo Trí thức trực tuyến

Hòa Minzy

Vân Sơn

Người bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.