Học theo Phạm Băng Băng liệu Angela Phương Trinh có thành công?

Có vẻ như Angela Phương Trinh đang nỗ lực học theo Phạm Băng Băng cách tỏa sáng tại LHP Cannes.

Có vẻ như Angela Phương Trinh đang nỗ lực học theo Phạm Băng Băng cách tỏa sáng tại LHP Cannes.

>> Toàn cảnh LHP Cannes 2016

"Chiêu thức" của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes

Phạm Băng Băng là cái tên châu Á được chú ý nhiều nhất trong các kỳ LHP Cannes. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, Phạm Băng Băng lại mang đến một sắc màu riêng, vừa gợi cảm, sang trọng; vừa truyền thống nhưng lại phá cách.

Năm 2015, nữ diễn viên họ Phạm là ngôi sao châu Á duy nhất được vinh dự góp mặt trong bộ sách ảnh mới nhất của tạp chí Marie Claire bên cạnh những tên tuổi hàng đầu làng thời trang thế giới, theo trang QQ.

Học theo Phạm Băng Băng liệu Angela Phương Trinh có thành công? - Ảnh 1.

Phải thừa nhận một điều, việc Phạm Băng Băng chạm tới làng thời trang quốc tế một phần nhờ vào những lần xuất hiện trên thảm đỏ LHP thế giới.

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, phong thái kiêu sa quyến rũ và những bộ đầm lộng lẫy đến nín thở chính là sức mạnh lớn nhất mà người đẹp Hoa ngữ có.

Và điều này được thể hiện một cách hoàn hảo thông qua các kỳ  LHP Cannes.

Học theo Phạm Băng Băng liệu Angela Phương Trinh có thành công? - Ảnh 2.

Đây được xem là cách tiếp thị môt cách hoàn hảo với một ngôi sao Châu Á giữa rừng sao hạng A đình đám thế giới.

Trong LHP Cannes lần thứ 63, Phạm Băng Băng khiến phóng viên không thể nào rời mắt với bộ váy dạ hội màu cam thêu hình hoa văn lễ phục cung đình Trung Hoa.

Chỉ cần nhìn vào đó, sẽ chẳng ai phải hỏi Phạm Băng Băng câu 'Cô từ đâu đến?'.

Tại thảm đỏ Cannes lần thứ 64, Phạm Băng Băng lại hút hết cánh phóng viên khi diện bộ váy dạ hội đỏ rực thêu hình chim hạc - một hình ảnh tiêu biểu trong thi ca nhạc hoạ Trung Quốc...

Học theo Phạm Băng Băng liệu Angela Phương Trinh có thành công? - Ảnh 3.

Tại Cannes 65, Phạm Băng Băng tiếp tục diện một bộ váy mang họa tiết gốm sứ. Chiếc váy cúp ngực đuôi dài màu trắng gợi nhớ về những câu chuyện về Tứ đại mĩ nhân Trung Hoa.

Có thể không phải phóng viên nào cũng biết đến Phạm Băng Băng nhưng chắc chắn rằng sau khi cô xuất hiện cùng những bộ trang phục này ai cũng phải tìm hiểu về cô.

Vẫn còn những tranh cãi về việc Phạm Băng Băng xuất hiện ở thảm đỏ ngay cả khi không có phim tham dự liên hoan Cannes nhưng không thể nào phủ nhận thành công của cô.

Chỉ sau 3 mùa tham dự, Phạm Băng Băng trở thành cái tên mà ai cũng phải biết đến tại Cannes.

Không chỉ trở thành đề tài cho phóng viên, các tạp chí thời trang, nhà đạo diễn, Phạm Băng Băng còn nhận được sự ủng hộ của fan trong nước bởi những trang phục mang đậm tính tự hào dân tộc.

Chắc hẳn không quá lời khi nói rằng những sải chân tại thảm đỏ Cannes của Phạm Băng Băng góp phần mang về cho cô những vai diễn trong các dự án bom tấn ở Hollywood như Iron Man 3, X-Men: Days of Future Past...

Không cần phải nói nhiều bởi sự thành công của Phạm Băng Băng là điều mà bất kỳ diễn viên Châu Á nào cũng thèm muốn.

Angela Phương Trinh có thành công?

Trong lần đầu tiên có mặt tại Cannes lần thứ 69, Angela Phương Trinh đã khiến mọi người phải ngước nhìn khi xuất hiện với trang phục mang đậm phong cách dân tộc Việt Nam.

Angela Phương Trinh diện trang phục là chiếc váy suông, thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ nổi tiếng "Vinh hoa" và đội mấn, xắc tay đồng điệu.

Học theo Phạm Băng Băng liệu Angela Phương Trinh có thành công? - Ảnh 4.

Bộ váy nằm trong bộ sưu tập Viên mãn của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn, vừa được trình làng trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân Hè 2016 tại TP HCM.

Việc lựa chọn bộ váy mang đậm tinh thần Việt giữa vô vàn các bộ trang phục kiêu sa, cầu kỳ của Angela Phương Trinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dư luận trong nước.

Nhiều người cho rằng đây là một nước bài khôn khéo của Phương Trinh khi hiện nay cô mới chỉ là hạt cát nhỏ bé giữa làng điện ảnh thế giới.

Bộ váy mang đậm tinh thần Việt giúp Angela Phương Trinh giới thiệu một cách khéo léo đất nước mình đến và đồng thời gây sự chú ý tới đông đảo phóng viên quốc tế.

Đây cũng là cách mà Phạm Gia lựa chọn khi lần đầu chạm ngõ LHP Cannes. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng để nổi bật tại Cannes thì có lẽ Angela Phương Trinh nên chọn cho mình một cách nổi bật khác thay vì học theo Phạm Băng Băng.

Bằng chứng cho việc học theo không thành công chính là vụ "tỏa sáng" của Trương Hinh Dư tại LHP Cannes.

Ngày 13/5/2015, Trương Hinh Dư tham dự Liên hoan phim Cannes theo lời mời của một thương hiệu thời trang mà cô làm đại diện.

Trên thảm đỏ sự kiện, diễn viên gốc Hoa mặc chiếc váy được thiết kế rất cầu kỳ, với hoa văn tựa như hoa văn "chăn con công" - một sản phẩm quen thuộc của người Trung Quốc. Chiếc váy lập tức khiến Trương Hinh Dư được chú ý.

Học theo Phạm Băng Băng liệu Angela Phương Trinh có thành công? - Ảnh 5.

Trương Hinh Dư và bộ váy gây chú ý.

Chiếc váy "chăn công" giúp Trương Hinh Dư "nổi như cồn" tại quê nhà, nhưng ở nước ngoài, cô vẫn hoàn toàn là một cái tên xa lạ.

Một đài truyền hình Nhật ngày 25/5/2015 khi đưa tin về sự kiện ở Cannes đã bình luận: "Ngày 14/5, tại Liên hoan phim Cannes, một khách mời vô danh với chiếc váy họa tiết hoa sặc sỡ đã gây tò mò...".

Biên tập viên còn bình luận, cô gái mặc chiếc váy này hoàn toàn vì mục đích gây chú ý, tạo sự nổi tiếng, dù cô không có chút tên tuổi trong làng giải trí.

Có thể nói màn xuất hiện của Angela Phương Trinh được xem là thành công khi cô thu hút khá nhiều ống kính phóng viên quốc tế. Tuy nhiên, để vươn tới tầm Phạm Gia thì có lẽ Angela Phương Trinh cần nỗ lực rất nhiều lần nữa.

Lần xuất hiện đầu tiên này chưa thể nói hết được mọi điều bởi trên thực tế, việc làm mình nổi bật sẽ như là con dao hai lưỡi, một là tích cực hai sẽ trở thành tiêu cực.

Nhưng dẫu sao, sự lựa chọn trang phục lần này của Angela Phương Trinh cũng đáng nhận được một lời khen.

Thăm dò ý kiến

Bạn thích trang phục của Lý Nhã Kỳ hay Angela Phương Trinh tại LHP Cannes?


Theo Trí thức trẻ


Angela Phương Trinh

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.