Hơn 800 triệu trong tài khoản ngân hàng của “Cô dâu 8 tuổi” bị bốc hơi

Nhiều nguồn tin nghi ngờ chính bạn trai của ngôi sao quá cố Pratyusha đã làm “bốc hơi” số tiền này.

Nhiều nguồn tin nghi ngờ chính bạn trai của ngôi sao quá cố Pratyusha đã làm “bốc hơi” số tiền này.

Cảnh sát Bangur Nagar đang tiến hành kiểm tra chi tiết các tài khoản của Pratyusha sau khi biết số tiền 24 lahk (hơn 800 triệu đồng) đã bị rút khỏi tài khoản của cô trong thời gian từ tháng 11 năm ngoái đến nay. Thông tin này được tiết lộ nhờ vào lời khai từ bố mẹ Pratyusha. Họ cho biết số dư tại ngân hàng bằng 0 và họ không biết về số tiền đã bị rút.
 
Tài khoản ngân hàng của Pratyusa bị rút hơn 800 triệu đồng
 
Nhiều nguồn tin nghi ngờ chính bạn trai của Cô dâu 8 tuổi đã làm “bốc hơi” hơn 800 triệu trong tài khoản của cô. Đây là số tiền mà nữ diễn viên này đã kiếm được từ việc tham gia 2 chương trình truyền hình thực tế là Big BossPower Couple.
 
Phía cảnh sát cũng sẽ điều tra các tài khoản khác của cô bao gồm cả tài khoản chung giữa Pratyusha và mẹ để tìm ra dấu vết số tiền bị mất tích. Các sao kê tài khoản ngân hàng sẽ được rà soát xem có bất kỳ sai lệch nào không. Cảnh sát cho biết Rahul là người nắm giữ thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của Pratyusha.
 
Vài giờ sau khi thẩm phán từ chối đề nghị xin bảo lãnh tại ngoại của Rahul trong phiên điều trần vào ngày 7/4 vừa qua, một đội cảnh sát Mumbai đã đến cập nhật tình hình sức khỏe của anh này tại bệnh viện Shree Sai. Các bác sĩ ở đây cho hay Rahul vẫn có dấu hiệu trầm cảm và có chiều hướng muốn tự tử.
 
Trên thực tế việc bạn trai Cô dâu 8 tuổi nhập viện làm ảnh hưởng đến quá trình điều tra. Cảnh sát đã gửi các báo cáo y tế được thu thập từ bệnh viện Shree Sai cho bệnh viện JJ. Bệnh viện này sẽ sớm có câu trả lời cho phía cảnh sát để quyết định xem có bắt giữ Rahul hay không.
 
Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" vẫn đang nằm viện và có dấu hiệu trầm cảm
 
Cảnh sát tiếp tục kiểm tra các cuộc điện thoại của Pratyusha và Rahul. Họ yêu cầu phòng thí nghiệm khoa học pháp y phục hồi các thông tin bị xóa. Họ hy vọng có thể tìm thấy tin nhắn hoặc manh mối gì đó giúp ích cho việc điều tra. Tài khoản thư điện tử và mạng xã hội của nữ diễn viên quá cố này và bạn trai cũng được rà soát.
 
Hình ảnh lan truyền trên mạng cho thấy Rahul đã từng kết hôn
 
Trong khi đó ngày càng có nhiều bằng chứng chống lại Rahul Raj Singh. Tại phiên điều trần, cảnh sát cũng khẳng định với tòa án trên thi thể Pratyusha có nhiều vết thương. Điều này cho thất Rahul đã hành hung cô trước khi cô tự tử. Bên cạnh đó, trên mạng cũng lan truyền bức ảnh cho thấy Rahul từng kết hôn. Một người bạn của anh này chia sẻ: “Tôi đã đến dự lễ cưới của Rahul với vợ là tiếp viên hàng không ở Ranchi. Tuy nhiên sau đó họ ly dị”.
Theo Trí thức trẻ


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.