Hướng dương ngược nắng: Hồng Diễm gây sốc khi mặc sexy để lộ hình xăm lớn, chủ động kéo Hồng Đăng vào nhà tắm lúc thay đồ

Trong trích đoạn phim "Hướng dương ngược nắng", Hồng Diễm khiến fan "há hốc" bởi độ táo bạo của mình.

Càng gần ngày lên sóng, bộ phim Hướng dương ngược nắng càng thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là khi gần đây, trong buổi họp báo ra mắt, nội dung phim đã được hé lộ phần nào qua những trailer, trích đoạn ngắn.

Trong Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm thủ vai cô tiểu thư nhà giàu Minh Châu, người được mô tả là có vẻ ngoài dịu dàng, tuy nhiên thực chất là một cô gái cá tính, sẵn sàng nổi loạn. Do từng đi du học, Minh Châu cũng có tư tưởng cực phóng khoáng. Người yêu Minh Châu là Kiên (Hồng Đăng đóng). Những tưởng cả hai sẽ có một chuyện tình đẹp nhưng sau cùng, Minh Châu lại phát hiện ra Kiên chỉ lợi dụng mình, dùng tình yêu làm bàn đạp để trả thù mẹ mình là bà Cúc (NSND Thu Hà).

Trong trích đoạn phim được hé lộ, Hồng Diễm gây thích thú cho khán giả với nhiều trang phục sexy, bắt mắt. Trong một phân cảnh, nữ diễn viên diện đầm lệch vai, để lộ một hình xăm khá lớn phía sau lưng. 

Hướng dương ngược nắng: Hồng Diễm gây sốc khi mặc sexy để lộ hình xăm lớn, chủ động kéo Hồng Đăng vào nhà tắm lúc thay đồ-1

Hướng dương ngược nắng: Hồng Diễm gây sốc khi mặc sexy để lộ hình xăm lớn, chủ động kéo Hồng Đăng vào nhà tắm lúc thay đồ-2

Hồng Diễm để lộ hình xăm lớn sau lưng.

Có thể nói đây là tạo hình "chất chơi" nhất của Hồng Diễm từ trước đến nay. Đạo diễn Vũ Trường Khoa hé lộ, hình xăm này là một đôi cánh thiên thần bị gãy, là hình xăm được tạo nên cho nhân vật Minh Châu chứ không phải hình xăm thật của Hồng Diễm.

Bên cạnh đó, cũng trong cảnh Hồng Diễm diện đầm sexy này, cô đã khiến người xem "tròn mắt" khi chủ động kéo Hồng Đăng vào trong nhà tắm, nơi mình đang thay đồ.

Hướng dương ngược nắng: Hồng Diễm gây sốc khi mặc sexy để lộ hình xăm lớn, chủ động kéo Hồng Đăng vào nhà tắm lúc thay đồ-3

Cảnh Hồng Đăng mang quần áo cho Hồng Diễm liền bị kéo vào nhà tắm.

Hướng dương ngược nắng sẽ lên sóng tập đầu tiên trên VTV3 vào ngày 14/12 tới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/huong-duong-nguoc-nang-hong-diem-gay-soc-khi-mac-sexy-de-lo-hinh-xam-lon-chu-dong-keo-hong-dang-vao-nha-tam-luc-thay-do-20201207003610953.chn

Hồng Diễm

phim Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.