Hương vị tình thân: Thu Quỳnh định phá đám cuộc hẹn hò đầu tiên của Phương Oanh - Mạnh Trường

Trong tập 21 Hương vị tình thân, Nam (Phương Oanh) đã hẹn Long (Mạnh Trường) đi ăn.

Tập 20 Hương vị tình thân lên sóng VTV1 tối 17/5. Trong tập này, Nam (Phương Oanh) đã chính thức đến công ty Long (Mạnh Trường) làm việc. Bà Xuân bị bà Sa, mẹ Thy gieo vào đầu những tư tưởng nghi kỵ Nam. Đúng lúc đó, bà lại bắt gặp Nam đang thân mật bắt tay Long trong phòng riêng. Mẹ Long càng cho rằng Nam tiếp cận gia đình mình với mục đích xấu. Tuy nhiên khi bà nói chuyện này với chồng, ông Khang gạt đi, đồng thời dặn vợ không được nói gì với Nam.

Trong khi đó, bà Bích sang nhà bà Dần làm thân, kể nghèo kể khổ khiến bà Dần thương hại cho tiền. Được bà Dần đối xử tốt nhưng bà Bích lại bị giúp việc nhà giàu khinh ra mặt, công khai gọi là đồ ăn xin.

Preview tập 21 Hương vị tình thân hé lộ cảnh Nam nhắn tin rủ Long đi ăn và anh chàng vô cùng hào hứng. Long nhanh chóng nhắn đồng ý. Thy (Thu Quỳnh) khi đó đứng cạnh anh và độc trộm được tin nhắn của sếp.

Hương vị tình thân: Thu Quỳnh định phá đám cuộc hẹn hò đầu tiên của Phương Oanh - Mạnh Trường-1

Hương vị tình thân: Thu Quỳnh định phá đám cuộc hẹn hò đầu tiên của Phương Oanh - Mạnh Trường-2

Hương vị tình thân: Thu Quỳnh định phá đám cuộc hẹn hò đầu tiên của Phương Oanh - Mạnh Trường-3

Không muốn Long hẹn hò với Nam, Thy đã lập tức nhắc Long việc anh có hẹn đi ăn với đối tác vào buổi trưa nay. Tuy nhiên, Long cho thấy mình đặt Nam ở vị trí cao hơn cả đối tác. Anh nói Thy hãy sắp xếp cho mình cuộc hẹn vào hôm khác.

Hương vị tình thân: Thu Quỳnh định phá đám cuộc hẹn hò đầu tiên của Phương Oanh - Mạnh Trường-4

Ở một diễn biến khác, bà Xuân, mẹ Long than vãn với con trai thứ là Duy mối quan hệ của Long và Nam. Trước giờ bà vốn tưởng Long thích Thy, nhưng không hiểu sao hiện tại lại cứ dính tới Nam. Nghe nhắc chuyện của anh trai và người con gái mình thích, Duy không vui ra mặt.

Hương vị tình thân: Thu Quỳnh định phá đám cuộc hẹn hò đầu tiên của Phương Oanh - Mạnh Trường-5

Hương vị tình thân: Thu Quỳnh định phá đám cuộc hẹn hò đầu tiên của Phương Oanh - Mạnh Trường-6

Hương vị tình thân: Thu Quỳnh định phá đám cuộc hẹn hò đầu tiên của Phương Oanh - Mạnh Trường-7

Hương vị tình thân

  • Tình cảm, gia đình
  • 25 phút
  • 19/04/2021

Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam. Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng

Diễn viên:Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong khi đó, bà Bích lại rình trộm và bắt quả tang giúp việc nhà bà Dần đang hú hí với nhân tình, còn lén mang đồ của nhà chủ cho bạn trai đem bán. Nhiều khán giả cho rằng bà Bích sẽ nắm lấy cơ hội này để "đá đít" cô giúp việc kia, vào thế chỗ làm giúp việc cho nhà bà Dần.

Đón xem tập 21 Hương vị tình thân lên sóng VTV1 tối 18/5.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hương vị tình thân

Thu Quỳnh

phim Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.