Clip: Nhóm nữ sinh Đăk Lăk hẹn nhau 'hỗn chiến' giờ tan học, hàng trăm người vây quanh đứng xem

Khung cảnh hỗn loạn và gây ảnh hưởng giao thông khi hai nhóm học sinh hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn trước sự chứng kiến của hàng trăm người khác, trong đó có cả bạn học.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nhóm nữ sinh hẹn nhau hỗn chiến trước sự chứng kiến của hàng trăm người khiến dư luận xôn xao. Đáng nói, trong clip các học sinh không chỉ dùng tay chân đấm đá, mà còn dùng mũ bảo hiểm đánh vào người nhau.

Clip: Nhóm nữ sinh hẹn nhau 'hỗn chiến' giờ tan học ở Đăk Lăk

Được biết, nhóm học sinh này đang theo học tại rường THPT Nguyễn Công Trứ, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk). Ngay khi nắm được thông tin, hiệu trưởng nhà trường đã có cuộc họp khẩn, đồng thời gửi thông tin đến các vị phụ huynh để phối hợp xử lý.

Qua xác minh thông tin đã xác định được clip đánh nhau là học sinh của trường gồm: em N.H.M.D. (học sinh lớp 11A8); V.T.T.N., T.T.M.D., N.T.N.H., N.T.M.T. (đều là học sinh lớp 11A10) và H.V.A. (học sinh lớp 12A7).

Trong bản tường trình của mình, các em học sinh cho biết em N.H.M.D và em V.T.T.N. có mâu thuẫn trên mạng xã hội, sau đó cãi vã dẫ đến đánh nhau.

Clip: Nhóm nữ sinh Đăk Lăk hẹn nhau hỗn chiến giờ tan học, hàng trăm người vây quanh đứng xem-1

Vì sự việc diễn ra ngoài khu vực nhà trường và có một số đối tượng không phải là học sinh nên nhà trường đã báo cáo sự việc với Trưởng Công an Thị Trấn Phước An để cùng phối hợp xử lý.

Sáng 16/5, tin từ Công an thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đã mời các em học sinh và phụ huynh lên làm rõ vụ việc các học sinh đánh nhau sau giờ tan học.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-nhom-hoc-sinh-dak-lak-hen-nhau-hon-chien-gio-tan-hoc-hang-tram-nguoi-vay-quanh-dung-xem-2137948.html

hỗn chiến

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.