Khoảnh khắc Song Joong Ki âm thầm nắm tay Song Hye Kyo gây bão

Khi Song Hye Kyo tuột mất giải Nữ diễn viên xuất sắc thì Song Joong Ki âm thầm đưa tay nắm chặt tay cô.

Khi Song Hye Kyo tuột mất giải Nữ diễn viên xuất sắc thì Song Joong Ki âm thầm đưa tay nắm chặt tay cô.

Trong lễ trao giải Baeksang lần thứ 52 diễn ra long trọng tại Seoul (Hàn Quốc), Song Hye Kyo đã tuột giải Nữ diễn viên xuất sắc về tay đàn chị Kim Hye Soo. Trong giây phút xướng tên Kim Hye Soo, ống kính truyền thông đã hướng về Song Hye Kyo để xem biểu cảm của cô.

Lúc này nữ diễn viên cười rạng rỡ và vỗ tay chúc mừng đàn chị. Trong khi đó, ngồi ngay cạnh cô, Song Joong Ki âm thầm đưa tay nắm chặt, động viên Song Hye Kyo trong thầm lặng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo 0

Song Joong Ki ngồi cạnh Song Hye Kyo trong lễ trao giải Baeksang

Khoanh khac Song Joong Ki am tham nam tay Hye Kyo gay chu y hinh anh 1

Khoảnh khắc bàn tay của Song Joong Ki nắm chặt tay Song Hye Kyo đang gây sốt

Hình ảnh này càng khiến dư luận tin rằng Song - Song thực sự hẹn hò như tin đồn. Hồi tháng 3, họ còn bị bắt gặp đi ăn tối tại New York và dùng đồ đôi. Phủ nhận tin đồn yêu bí mật nhưng Song Hye Kyo thừa nhận cô rung động khi nhận được điện thoại của bạn diễn trẻ. "Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây", cô chia sẻ.

Song Hye Kyo tiết lộ cô cũng cảm nắng nhân vật của Song Joong Ki: ”Sau khi phim đóng máy, tôi xem trên truyền hình và với tư cách khán giả, tôi cũng xúc động vì sự lịch lãm và ấm áp của đại úy Yoo Shi Jin. Vai diễn đó khiến trái tim tôi thổn thức”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo 1

Song Joong Ki và Song Hye Kyo "dính như sam" khi tham dự sự kiện

Theo GĐVN

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.