Không nhiếp ảnh nào chụp ảnh Lý Nhã Kỳ ở thảm đỏ Cannes?

Rất nhiều người cho rằng Lý Nhã Kỳ bị các nhiếp ảnh gia của Cannes bỏ rơi, vì trong những bức hình đăng tải, mọi ống kính đều “ngó lơ” khi thấy cô.

Rất nhiều người cho rằng Lý Nhã Kỳ bị các nhiếp ảnh gia của Cannes bỏ rơi, vì trong những bức hình đăng tải, mọi ống kính đều “ngó lơ” khi thấy cô.

Đến hẹn lại lên, LHP Cannes như 1 ngày hội để Lý Nhã Kỳ và các sao Việt háo hức chờ đợi được xuất hiện trên thảm đỏ.

Không chỉ riêng giới nghệ sĩ mà truyền thông trong nước cũng rất quan tâm tới sự kiện này. Chính vì lẽ đó, những ngôi sao sẽ góp mặt tại LHP này thường chuẩn bị khá kỹ càng cho từng giây phút xuất hiện của mình.

Không nhiếp ảnh nào chụp ảnh Lý Nhã Kỳ ở thảm đỏ Cannes? - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ rất chăm chút cho mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ Cannes.

Thậm chí, báo chí trong nước còn cập nhật từng chi tiết nhỏ: Lý Nhã Kỳ chuẩn bị những gì để "diện" tại HLP Cannes, Angela Phương Trinh bận rộn chuẩn bị tham dự LHP Cannes.

Và ngay sau khi xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện danh giá này, các ngôi sao của showbiz Việt lập tức cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân, trên báo Việt để chia vui với công chúng.

Tuy nhiên, không ít lần vì những bức ảnh này bị "mổ xẻ" và "ném đá tơi bời". Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ cũng trở thành trung tâm của sự bàn tán, mỉa mai vì trong loạt ảnh cô tạo dáng trên thảm đỏ Cannes, hầu như không có một ống kính nào hướng về phía cô.

Không nhiếp ảnh nào chụp ảnh Lý Nhã Kỳ ở thảm đỏ Cannes? - Ảnh 2.

Không một ống kính nào hướng về phía "người đẹp kim cương".

Người ta cho rằng: "Thật nực cười, chuẩn bị trang phục tiền tấn, cập nhật từng phút về việc đi Cannes mà cuối cùng bước lên thảm đỏ không ai thèm chụp!"

Có người còn thẳng thắn: "Đây là Liên hoan phim, người ta coi trọng những diễn viên, ê-kip có đóng góp cho Điện ảnh, những người được giải chứ Lý Nhã Kỳ là ai mà được quan tâm?"

Không nhiếp ảnh nào chụp ảnh Lý Nhã Kỳ ở thảm đỏ Cannes? - Ảnh 3.

Độc giả tranh cãi về việc Lý Nhã Kỳ bị nhiếp ảnh quốc tế "bỏ rơi".

Trước những nhận xét có phần gay gắt này, một số người đã lên tiếng phản bác, bênh vực cho Lý Nhã Kỳ. Những người này đều cho rằng những tấm ảnh "cô Kỳ" gửi về đều là ảnh cô tạo dáng ở cuối thảm đỏ.

Thông thường, mỗi khách mời chỉ được phép tạo dáng 2 phút trên thảm đỏ. Các nhiếp ảnh gia sẽ chụp họ ngay ở những bước chân đầu tiên họ đặt chân lên thảm đỏ.

Những bức ảnh báo Việt đăng tải, Lý Nhã Kỳ đều đứng ở cuối thảm đỏ nên lúc này, các nhiếp ảnh gia đã chụp xong, việc ống kính không hướng về phía cô là điều hết sức bình thường.

Không nhiếp ảnh nào chụp ảnh Lý Nhã Kỳ ở thảm đỏ Cannes? - Ảnh 4.

Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn bênh vực Lý Nhã Kỳ.

Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn – người chụp những bức hình Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2016 chia sẻ: "Thảm đỏ là 1 đường dài, các nhiếp ảnh đã chụp từ xa, (vi phần lớn chụp ống kính tele).

Khi Lý Nhã Kỳ tới vị trí này thi những người gần đó thường họ đã chụp rồi (vi chụp ở vị trí xa), và lúc này họ sẽ chụp những người ở vị trí sau Lý Nhã Kỳ, đó là lý do!

Không nhiếp ảnh nào chụp ảnh Lý Nhã Kỳ ở thảm đỏ Cannes? - Ảnh 5.

Phạm Băng Băng trong LHP Cannes 68 khi tạo dáng ở cuối thảm đỏ cũng bị ống kính "ngó lơ".

Những ngôi sao khác cũng vậy! Muốn thấy rõ các máy ảnh hướng về celeb thường chỉ ở vị trí đầu tiên và cuối cùng, và các nhiếp ảnh dù sao lớn hay bé họ điều chụp như nhau, chỉ có sao nổi tiếng thì họ săn đón nhiệt tình hơn thôi!"

Ngoài ra, Nhiếp ảnh gia này cũng chia sẻ thêm một số bức ảnh chụp các sao quốc tế khác cũng trong tình trạng "bị ống kính bỏ rơi" để "minh oan" cho Lý Nhã Kỳ.

Theo Trí thức trẻ


Lý Nhã Kỳ

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.