Kim Kardashian bàng hoàng khi dư luận nghi ngờ cô bịa đặt chuyện bị cướp

Không chỉ sợ hãi vì vụ cướp, mà Kim Kardashian còn phải đối mặt với những lời chỉ trích cho rằng cô đang làm trò PR hâm nóng tên tuổi.

Không chỉ sợ hãi vì vụ cướp, mà Kim Kardashian còn phải đối mặt với những lời chỉ trích cho rằng cô đang làm trò PR hâm nóng tên tuổi.

Trên các mặt báo quốc tế gần đây đều đang rầm rộ tin tức Kim Kardashian bị một bọn cướp trói, bịt miệng và chĩa súng uy hiếp tại Paris. Sau sự cố kinh khủng, cô đã lập tức trở về Mỹ. Nhưng trớ trêu thay, không chỉ sợ hãi vì vụ cướp, mà Kim còn phải đối mặt với những lời chỉ trích cho rằng cô đang làm trò PR hâm nóng tên tuổi.

Theo trang E! News, Kim thật sự bàng hoàng khi người ta cho rằng cô đứng đằng sau mọi việc. Nguồn tin của E! News nói: "Thật điên rồ khi mọi người nghĩ rằng cô ấy bịa đặt câu chuyện này. Cô ấy cảm thấy không có ai thông cảm cho mình và những gì cô ấy phải trải qua. Kim hiện đang ở bên bạn bè và người thân. Cô ấy rất buồn và sẽ trao đổi với bác sĩ tâm lý về vấn đề này".

Kim Kardashian bàng hoàng khi dư luận nghi ngờ cô bịa đặt chuyện bị cướp - Ảnh 1.

Về phía Kanye West, anh luôn túc trực bên vợ sau sự cố. Nguồn tin của E! News chia sẻ: "Kanye đã luôn giúp đỡ Kim vượt qua và là người chồng tuyệt vời. Kim rất nhạy cảm, Kanye muốn để cô ấy làm mọi chuyện cô ấy muốn để hồi phục tinh thần. Kanye vô cùng tức giận với những người khiến Kim gặp chuyện này và sẽ bắt chúng trả giá. Anh ấy dự định mua cho Kim chiếc nhẫn Lorraine Schwartz mới và to hơn".

Được biết, Kim bị bọn cướp lấy mất chiếc nhẫn kim cương gần 4,5 triệu USD mà Kanye tặng. Nhưng theo trang People, Kim thì không muốn chiếc nhẫn mới và cũng không muốn nghĩ đến điều đó. Kim đang dằn xé bản thân vì khoe nó trên Snapchat và đeo nó quá thường xuyên. Cô còn hoãn lịch dự một sự kiện ở Dubai dự kiến vào ngày 14/10 tới.

Kim Kardashian bàng hoàng khi dư luận nghi ngờ cô bịa đặt chuyện bị cướp - Ảnh 2.

Chiếc nhẫn kim cương bị cướp

Jonathan Cheban - một ngôi sao truyền hình thực tế khác và bạn của Kim - cũng xác nhận rằng cô hiện đang rất bất ổn sau vụ cướp. Hôm thứ Tư, Jonathan đã được bắt gặp đến thăm cô bạn của mình.

Kim Kardashian bàng hoàng khi dư luận nghi ngờ cô bịa đặt chuyện bị cướp - Ảnh 3.

Bạn của Kim đến thăm cô sau vụ cướp kinh hoàng

>> Bị trói, bịt miệng và quẳng vào bồn tắm, Kim van xin bọn cướp tha mạng vì còn con nhỏ
Theo Trí thức trẻ

Kim Kardashian

Kim Kardashian bị cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.