Mai Tài Phến tiết lộ có máu 'dê' và là người rất quan trọng tình dục khi yêu

Trước câu hỏi xoáy từ nam MC, Mai Tài Phến ngậm ngùi tiết lộ anh là người có máu dê và quan trọng chuyện tình dục trong tình yêu.

Trước câu hỏi xoáy từ nam MC, Mai Tài Phến ngậm ngùi tiết lộ anh là người có máu dê và quan trọng chuyện tình dục trong tình yêu. 

Sở hữu vóc dáng thư sinh cùng nụ cười duyên "chết người"  Mai Tài Phến trở thành hiện tượng gây sốt sau khi tham gia đóng MV của ca sĩ Hương Tràm .

Sau thành công trong MV đầu tiên, diễn viên họ Mai tiếp tục tham gia MV Đừng hỏi em vì sao của Mỹ Tâm và trở thành cái tên ăn khách.
 


Clip Mai Tài Phến nhận là người có máu "dê" và quan trọng chuyện tình dục trong tình yêu.

Mới đây trong một clip "hỏi xoáy đáp xoay" trên mạng xã hội, soái ca họ Mai gây bất ngờ khi liên tục tiết lộ chuyện nhạy cảm. Thậm chí anh chàng khẳng định mình là người có máu "dê" và rất thích vòng 3 của phụ nữ.

Với hàng loạt câu hỏi "bá đạo", nam diễn viên Em gái mưa chỉ biết ngậm ngùi trả lời... trong nước mắt. Theo đó ngay từ đầu trả lời câu hỏi: "Mai Tài Phến có thích phụ nữ mông to, ngực to hay không?", anh chàng bật cười dõng dạc trả lời: "Thích mông to".

Tiếp đó, "thầy giáo mưa" tiếp tục bị chất vấn về tật xấu của Hương tràm trong lúc quay MV. Sau một thời gian suy nghĩ, Mai Tài Phến khẳng định không thấy nhiều tật xấu của giọng ca Em gái mưa.
 

Mai Tài Phến tiết lộ có máu dê và là người rất quan trọng tình dục khi yêu-1


Mai Tài Phến tiết lộ thích vòng 3, có máu "dê".


Nam diễn viên khẳng định một người bạn gái hiền, dễ thương và hiểu chuyện là hình mẫu lý tưởng anh đang muốn tìm kiếm. Đặc biệt khi được hỏi: "Mai Tài Phến có phải là người quan trọng tình dục trong tình yêu?", anh chàng khẳng định "Có" cùng nụ cười... ép buộc.

Khi được hỏi "nếu rơi vào tình huống đang đùa giỡn nhưng bàn tay vô tình đụng chạm phải chỗ nhạy cảm của một cô gái anh sẽ làm thế nào?", "thầy giáo mưa" cho biết mình sẽ xin lỗi người đó. "Xin lỗi bạn mình không cố ý đâu nhưng mà bây giờ mình thấy rất bối rối. Mình có thể cho bạn đụng lại ngực của mình", anh bộc bạch rồi bật cười thích thú.

Mai Tài Phến tiết lộ có máu dê và là người rất quan trọng tình dục khi yêu-2

Chia sẻ quan điểm về "phim người lớn", nam diễn viên cho biết nếu bạn gái rủ xem phim 18+, anh thấy điều đó cũng bình thường chứ không có gì to tát vì "phim hay mà".

Những tưởng câu hỏi hóc búa sẽ kết thúc nhưng ngay sau đó, "bạn trai" của "cô giáo" Mỹ Tâm nhận được câu hỏi shock: "Mai Tài Phến có máu dê gái hay không?". Một lần nữa nam diễn viên bị đưa vào thế "tiến thoái lưỡng nan". Tuy nhiên anh chàng lập tức đáp trả "Có" trong sự ngạc nhiên lẫn thích thú của khán giả.

Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Hương Tràm

Mai Tài Phến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.