Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng?

Câu chuyện con rơi và chính thất ở Hướng Dương Ngược Nắng đang trở thành tâm điểm gây tranh cãi cho khán giả.

Quy tụ dàn diễn viên có tiếng của truyền hình đất Bắc như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Vân Dung,.... cùng chủ đề gia đình mang đậm chất nữ quyền, Hướng Dương Ngược Nắng sớm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Việt ngay từ những phân cảnh đầu tiên. Thế nhưng, sau 14 tập phát sóng, Hướng Dương Ngược Nắng bắt đầu nhận về nhiều ý kiến trái nhiều, thậm chí là đòi tẩy chay vì chứa nhiều tình tiết cổ súy con riêng của chồng và tiểu tam quá đà.

Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng?-1Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng?-2

Cụ thể, phần lớn khán giả không đồng ý với chuyện phim xây dựng hình tượng nhân vật Minh (do Thu Trang thủ vai) tự cao, mưu mô và có phần hống hách trong cách đối xử với Ngọc (Quỳnh Kool) và chính thất là bà Cúc (NSND Thu Hà). Còn về phần bà Diễm Loan (Vân Dung), dù ở hoàn cảnh nào hay bất kỳ lý do gì, thì chuyện bà Loan chen chân vào phá hoại gia đình người khác cũng là hành vi sai trái, đã thế, cô ả còn lên mặt tự đắc với danh phận "tiểu tam" đi vòi tiền gia đình chính thất, định giá "con riêng" rất ngang nhiên và tự mãn. Cao trào của "làn sóng" cổ súy con riêng và tiểu tam trong phim, còn được đẩy lên đến đỉnh điểm ở tập 13, khi ông Phan (ông nội) đã liên minh công khia đứng về phe Minh để "xử đẹp" Ngọc vì tội lừa Trí (Đình Tú) chơi cá độ và bị bắt giam.

Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng?-3

Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng?-4

Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng?-5

Netizen Việt đòi nghỉ xem Hướng Dương Ngược Nắng vì cổ xúy con riêng và tiểu tam của chồng?-6

Phân cảnh Minh xử Ngọc đẩy sự phẫn nộ lên tới cao trào

Tuy nhiên, Hướng Dương Ngược Nắng vốn là phim đề cao nữ quyền nên chuyện nhân vật Minh tự cao, cá tính là điều dễ hiểu. Nét diễn duyên dáng, và hài hước vốn có của Vân Dung trong vai Diễm Loan được thể hiện vô cùng xuất sắc nên đã thu hút được công chúng và khiến khán giả "tạm tha" cho nhân vật này. Tóm lại, đường xa mới biết ngựa hay, hãy cũng chờ đón diễn biến những tập tiếp theo của Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng lúc 21:40 từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3 để hiểu hơn về phim.

Theo Trí thức trẻ


Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.