Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”?

Đã từng có cảnh nóng của cặp đôi phụ? Ji Sung đáng ra đã là diễn viên khách mời của phim? Có rất nhiều thông tin thú vị về “Hậu Duệ Mặt Trời” mà đến khi phim hết, người hâm mộ mới được tiết lộ!

Đã từng có cảnh nóng của cặp đôi phụ? Ji Sung đáng ra đã là diễn viên khách mời của phim? Có rất nhiều thông tin thú vị về “Hậu Duệ Mặt Trời” mà đến khi phim hết, người hâm mộ mới được tiết lộ!

Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) đã chính thức khép lại được một tuần, song những tin tức hậu trường của bộ phim vẫn không ngừng được hé mở, khiến khán giả vô cùng tò mò. Dưới đây là những sự thật hay ho đằng sau dự án hot nhất nửa đầu 2016 này. Khá nhiều trong số đó có thể khiến bạn tiếc hùi hụi vì chúng đã không xuất hiện trên màn ảnh.

1. Ji Sung suýt được làm tổng thống trong "Hậu Duệ Mặt Trời"

Có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn hình ảnh Kim Si Hyung, từng hợp tác với đạo diễn Lee Eung Bok trong Secret Love, nam diễn viên Ji Sung vốn được nhắm đến cho một vai diễn khách mời cho Hậu Duệ Mặt Trời. Nếu tham gia, nhân vật của anh sẽ là ngài tổng thống Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã quyết định "loại" anh Ji Sung khỏi đội hình cameo của phim, bởi theo Kim Si Hyung: "Anh ấy quá quyến rũ, chúng tôi nghĩ như vậy thì xa rời thực tế quá. Thế nên là kế hoạch đã đổ bể, và chúng tôi đã lựa chọn một diễn viên nhạc kịch cho vai diễn đó".

Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 1.

 Đáng ra, khán giả đã được thấy Ji Sung trong "Hậu Duệ Mặt Trời"

2. Cảnh giường chiếu của đôi phụ đã "không cánh mà bay"

Độ táo bạo của Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) là không thể bàn cãi. Và sự thật là đã từng có cảnh nóng của cặp đôi này trong Hậu Duệ Mặt Trời, tuy nhiên khi lên phim thì mất hút không thấy đâu. Đạo diễn Kim Si Hyung cho biết: "Thật tiếc vì cảnh nóng đã bị cắt, tôi rất xin lỗi vì phân đoạn này của Jin Goo và Kim Ji Won không được phát sóng. Trong phần hồi tưởng của nhân vật, có một câu thoại là: "Vậy thì ngủ cùng nhau đi", và sau đó thì có cảnh giường chiếu thật. Tôi nghĩ nó đã được cắt bớt trong quá trình chỉnh sửa lần hai, tuy nhiên nó không hề thô tục đâu nhé".

Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 2.
 Chắc chắn rating sẽ tăng mạnh nếu có cảnh nóng của đôi phụ

3. Cặp đôi Song – Song đã hôn nhau 100 lần

Để có được những cảnh hôn nồng nàn, cặp đôi Song Joong Ki – Song Hye Kyo đã phải tốn không ít sức lực. Cụ thể, cả hai đã phải hôn nhau tới 100 lần và ở nhiều góc độ quay khác nhau. Sở dĩ việc ghi hình cần nhiều thời gian như thế là vì mỗi lần Song Joong Ki mắc lỗi, Song Hye Kyo sẽ yêu cầu "Thêm một lần nữa" để thực hiện lại. Họ luôn muốn có được những cảnh quay hoàn hảo nhất.

Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 3.
 Để có được cảnh hôn hoàn hảo, đôi chính đã phải hôn nhau 100 lần

4. Tại sao "Hậu Duệ Mặt Trời" không có tình tay ba?

Tình bay ba vốn là sở trường của bà hoàng phim sến Kim Eun Sook. Tuy nhiên, ở tác phẩm mới nhất của bà lại không có bóng dáng của yếu tố này. Đồng biên kịch Kim Won Suk tiết lộ: "Khi thảo luận với biên kịch Kim Eun Sook, chúng tôi quyết định sẽ không để xảy ra mối tình tay ba, thay vào đó là hai câu chuyện tình yêu độc lập. Chúng tôi muốn tập trung thể hiện một melodrama thực thụ".

"Tình tay ba sẽ rất thú vị nếu cả hai nam chính đều ngầu, nhưng cuối cùng thì sẽ có một trong hai người phải nhận thua. Tôi nghĩ như vậy thì có hơi khó khăn", ông tiếp tục. "Lần này chúng tôi không muốn kể một câu chuyện như vậy. Chiến lược của chúng tôi là tạo nên những câu chuyện tình yêu riêng biệt, mỗi câu chuyện tự thân nó trở nên hấp dẫn".

Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 4.

 

Bộ đôi biên kịch nói không với tình tay ba

Nói về cộng sự Kim Eun Sook, biên kịch Kim Won Suk cho biết: "Biên kịch Kim cũng thích ý tưởng này hơn. Tôi muốn thật cẩn trọng vì đây không phải là tác phẩm của riêng mình tôi. Nhưng Kim Eun Sook nói rằng, "Mỗi lần làm phim về tình tay ba thật khó. Lần này chúng ta hãy làm về hai mối tình riêng rẽ đi".

5. Bàn tay băng bó của Song Joong Ki là thật

Một chi tiết không phải fan nào cũng để mắt tới về bàn tay bị thương của đại úy Yoo Shi Jin trong tập 13. Như nhiều khán giả đã biết, trong thời gian quay Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki đã gặp chấn thương và phải điều trị một thời gian trước khi quay trở lại phim trường. Bàn tay băng bó của anh đã được sử dụng cho cảnh quay trong phim. Đây hoàn toàn không phải là sản phẩm của đội ngũ hóa trang.

Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 5.
Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 6.
 Bàn tay băng bó này của Song Joong Ki là thật!

6. Nếu là Kang Mo Yeon, Song Hye Kyo cũng khó lòng chọn Yoo Shi Jin

Trong bài phỏng vấn mới đây của mình, khi được hỏi liệu có chọn yêu một người như đại úy Yoo Shi Jin, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã thẳng thắn bày tỏ: "Thật lòng mà nói, tôi sợ rằng một người như Yoo Shi Jin sẽ trở thành bạn trai của mình. Thế nhưng tôi cũng nghĩ rằng, mình sẽ vượt qua được nỗi sợ đó nhờ sức mạnh của tình yêu. Nhiều khán giả tỏ ra không thích việc Kang Mo Yeon từ chối Yoo Shi Jin và hỏi lí do. Nhưng tôi lại khá hiểu sự lo lắng, e ngại của nhân vật này. Đến cuối phim, Kang Mo Yeon đã thể hiện tình yêu chân thành của mình với Yoo Shi Jin. Nếu là cô ấy, tôi cũng sẽ bắt đầu mối quan hệ của mình bằng cách nghi ngờ và lo sợ thật nhiều như thế".

Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 7.
 Nếu là Kang Mo Yeon, Song Hye Kyo cũng sẽ đắn đo việc yêu một anh lính như Yoo Shi Jin

Cũng trong bài phỏng vấn này, Song Hye Kyo tiết lộ cảnh phim yêu thích chính là phân đoạn thú nhận tình cảm của Song Joong Ki (Tôi nên xin lỗi hay tỏ lòng mình với em đây?): "Cảnh đó được thực hiện rất tốt và khiến tôi khá kích động. Diễn xuất của Song Joong Ki và tông giọng của cậu ấy lúc đó thực sự rất tuyệt".

7. Biên kịch khẳng định chắc nịch: Sẽ không có phần 2 "Hậu Duệ Mặt Trời"

Nếu như đạo diễn Lee Eung Bok từng cho biết sẽ khó lòng có phần 2, thì biên kịch Kim Won Suk khẳng định, ông không hề có ý định thực hiện tiếp bộ phim này. "Tôi đã kể xong câu chuyện tôi muốn kể rồi. Hãy cùng cầu mong Yoo Shi Jin sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc mà không gặp phải bất kì hiểm nguy nào nữa".

Nói về dự định của mình, biên kịch Kim Won Suk hé lộ, ông muốn thực hiện một bộ phim cổ trang hoặc phim người lớn: "Tôi muốn viết kịch bản cho một tác phẩm cổ trang. Tôi cũng muốn thử viết về thể loại 19+ nữa. Tôi tò mò không biết liệu trong tương lai, nền công nghiệp phim truyền hình Hàn Quốc có sản xuất nhiều phim đề tài người lớn hay không".

Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 8.
 Hãy ước Yoo Shi Jin không bị thương thay vì "Hậu Duệ Mặt Trời" sản xuất phần hai
Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 9.
Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 10.
Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 11.
Ngoài Ji Sung và cảnh nóng, khán giả đã bỏ lỡ gì ở “Hậu Duệ Mặt Trời”? - Ảnh 12.

Theo Trí thức trẻ

Hậu duệ mặt trời

Ji Sung

cảnh nóng

khán giả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.