Ngọc Lan: 'Người biết tôi mang bầu là anh Bình chứ không phải tôi'

Ngọc Lan chia sẻ, bản thân không hề muốn giấu chuyện mang thai nhưng cũng chưa từng muốn khoe.

Ngọc Lan chia sẻ, bản thân không hề muốn giấu chuyện mang thai nhưng cũng chưa từng muốn khoe.

Sau khi kết hôn cùng diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan luôn đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của cuộc sống lứa đôi trên facebook cá nhân. Điều này khiến người hâm mộ vui mừng thay cho cô. Cách đây không lâu, thêm một tin vui đến với gia đình nhỏ của Ngọc Lan. Nữ diễn viên xác nhận đã mang thai.

Nữ diễn viên Ngọc Lan cho biết, cô không giấu chuyện mang thai. Nhưng vì là một diễn viên, cô không muốn mọi người chú ý quá nhiều vào đời sống riêng tư mà không đánh giá đúng những đóng góp nỗ lực của cô trong công việc. Ngọc Lan từng nghĩ bản thân mình không thể có con nên khi có tin vui, cô rất hạnh phúc, chỉ muốn hét lên cho cả thế giới cùng biết.

Bản thân là phụ nữ, nhưng chuyện phát hiện có em bé lại do chồng của cô, nam diễn viên Thanh Bình tinh ý nhận ra: "Thực ra, người biết tôi mang bầu là anh Bình chứ không phải tôi. Anh thấy sự thay đổi trên cơ thể tôi, anh nói “chắc em có bầu”, lúc đó tôi mới biết và đi xét nghiệm.

ngoclanmangbau-2-ngoisao.vn-w511-h307 0

Thanh Bình là người phát hiện Ngọc Lan mang bầu

Sau khi biết mình có con, hai vợ chồng tìm hiểu thông tin trên mạng, báo chí… tất cả những gì liên quan đến mẹ bầu và thai nhi. Từ việc ăn uống như thế nào rồi đi đứng ăn mặc ra sao cho con phát triển tốt nhất. Anh Bình còn sợ, nếu tôi ăn uống thoải mái chỉ có mẹ mập nhưng không đủ chất cho con, sinh xong khó lấy lại dáng. Chúng tôi còn tìm hiểu những người đã sinh con, tôi cũng theo một người bác sĩ uy tín ở bệnh viện để theo dõi thường xuyên hơn".

Ngọc Lan chia sẻ, từ ngày có con, cô thay đổi nhiều. Có những món trước kia cô không bao giờ ăn nhưng giờ vì tốt cho con nên cô ăn một cách ngon lành. Ngược lại, một số món thèm đến rơi nước mắt nhưng phải kìm lòng, sợ ảnh hưởng không tốt cho con. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng nghiên cứu khá nhiều sách nuôi dạy con. Cô còn suy nghĩ nếu sinh con ra sẽ để con nằm riêng trong nôi thay vì nằm cùng mẹ để tập tính tự lập ngay từ nhỏ.

Nữ diễn viên không ngại bộc bạch sự hối hận về suy nghĩ làm mẹ đơn thân trong khoảng thời gian trước: "Trước đây, khi tôi 27, 28 tuổi, tôi đã muốn làm mẹ, thậm chí làm mẹ đơn thân. Khi tôi và anh Bình chưa yêu nhau, tôi hay tâm sự, tôi có nói đến năm 35 tuổi nếu chưa có chồng tôi vẫn muốn sinh con. Bây giờ nhìn lại, tôi thấy suy nghĩ làm mẹ đơn thân là mình hơi “ác”. Nếu lúc đó “xui xui” không ai lấy mà làm mẹ đơn thân thì tội cho con lắm. Một đứa trẻ cần có tình thương đầy đủ từ cha lẫn mẹ ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Rõ ràng đó là một suy nghĩ ích kỷ của người phụ nữ, tôi thấy hơi hối hận khi ngày xưa mình có suy nghĩ đó. Bởi lúc đó tôi chỉ biết thỏa thích niềm mong muốn chứ chưa biết một người mẹ như thế nào. Dần dần, đến khi siêu âm thấy xương đầu tiên của con cảm giác rất khác, khi thấy được đầy đủ hình hài tôi mới cảm nhận được đây là phần tử sẽ sống với mình, ở trong người và mình cần phải bảo vệ nó".

Ở hiện tại, khán giả vẫn biết đến Ngọc Lan nhiều hơn Thanh Bình. Nữ diễn viên không lấy đó làm quan trọng. Vì trong cuộc sống cũng có nhiều cặp đôi nghệ sĩ giống vợ chồng cô nhưng vẫn sống hạnh phúc. Chuyện nổi tiếng là còn do số cái duyên. Bản thân cô và chồng chỉ biết tập trung làm việc và cống hiến cho nghề.

ngoclanmangbau-1-ngoisao.vn-w600-h400 0

Khi được hỏi, liệu cô có sợ người chồng điển trai sẽ thay đổi khi nổi tiếng hay không? Ngọc Lan chân thành: "Tôi không sợ, tôi tin anh Bình tuyệt đối. Tôi cũng biết tính anh Bình. Anh Bình là người sống hơi khép kín so với những người làm nghề cùng lứa, anh Bình đơn giản, chỉ thích làm nghề, ngại xuất xuất hiện ở nơi đông người và sự kiện. Tôi nghĩ sau này anh Bình cũng sẽ như bây giờ, ảnh cũng sẽ được khán giả, đồng nghiệp yêu thương và anh sống bằng điều đó chứ không phải bằng sự nổi tiếng như những người bây giờ".

Hiện tại, Ngọc Lan đang có ý định đến Mỹ du lịch. Nếu ở dài hơi, cô sẽ đăng kí học một khoá về sản xuất phim.

Theo Giadinhvietnam

Ngọc Lan

diễn viên

Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.