Ngọc Trinh lại tự tin thái quá về ngoại hình?

Ngọc Trinh thẳng thừng tuyên bố từng không có đối thủ về ngoại hình.

Ngọc Trinh thẳng thừng tuyên bố từng không có đối thủ về ngoại hình.

Ở tập 3 "Kỳ Phùng Địch Thủ" sắp được lên sóng, 2 người dẫn dắt chương trình là người mẫu Ngọc Trinh và danh hài Vân Sơn sẽ có cuộc đụng độ với 3 nghệ sĩ "không cân sức" về hình thể là: Hoàng Mập, Ngọc Ánh và Sĩ Thanh.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, khi vừa xuất hiện, các nghệ sĩ đã tranh nhau giới thiệu về mình và tung những chiêu trò để kêu gọi lòng fans.

Ngọc Trinh lại tự tin thái quá về ngoại hình? - Ảnh 1.

Ngọc Trinh - Vân Sơn vui vẻ tung hứng cùng Hoàng Mập, Ngọc Ánh, Sĩ Thanh trong tập 3 "Kỳ Phùng Địch Thủ".

Nếu Ngọc Ánh tự tin với hình ảnh "soái ca" khiến Ngọc Trinh xao xuyến thì nghệ sĩ Hoàng Mập lại diện trang phục màu vàng kim không thể nổi hơn. Về phía Sỹ Thanh, cô tự tin "chặt chém" các đối thủ bằng việc khoe vòng eo con kiến.

Chia sẻ việc tham gia chương trình, Sĩ Thanh cho biết: "Đi thi là phải thắng". Khi diện áo crop top nóng bỏng, Sĩ Thanh thản nhiên nói thêm: "Nếu bên kia là vòng eo 56 chân dài thì đây là vòng eo con kiến chân ngắn chứ bộ!"

Trước lời "tuyên chiến" của Sĩ Thanh, Ngọc Trinh thẳng thừng đáp lại: "Ý chị nói chị là đối thủ của em đó hả? Nếu vậy thì em mừng lắm vì trước giờ em không có đối thủ". Sự đối đầu không kiêng dè của Ngọc Trinh khiến các nghệ sĩ và khán giả ồ lên thích thú.

Theo Trí thức trẻ

Ngọc Trinh lại tự tin thái quá về ngoại hình? - Ảnh 2.

Để tạm khép lại của chiến giữa các sao nữ, nghệ sĩ Hoàng Mập đã xen ngang và đọ vòng eo với Ngọc Trinh. Nghệ sĩ Vân Sơn tiết lộ: "Nếu Ngọc Trinh là vòng eo 56 thì Hoàng Mập là vòng eo 1056".

Sau những phút giây giao lưu vui vẻ kèm theo lời tuyên bố dễ bị hiểu lầm là tự tin thái quá, Ngọc Trinh thoải mái làm cầu nối để các nghệ sĩ thực hiện những thử thách của chương trình.

Tập 3 "Kỳ Phùng Địch Thủ" sẽ lên sóng lúc 21h tối ngày 20/08.

Một vài hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh và các nghệ sĩ tham gia "Kỳ Phùng Địch Thủ":

Ngọc Trinh lại tự tin thái quá về ngoại hình? - Ảnh 3.

Ngọc Trinh lại tự tin thái quá về ngoại hình? - Ảnh 4.

Ngọc Trinh lại tự tin thái quá về ngoại hình? - Ảnh 5.

Ngọc Trinh lại tự tin thái quá về ngoại hình? - Ảnh 6.

Ngọc Trinh lại tự tin thái quá về ngoại hình? - Ảnh 7.

Ngọc Trinh lại tự tin thái quá về ngoại hình? - Ảnh 8.

Ngọc Trinh lại tự tin thái quá về ngoại hình? - Ảnh 9.


Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh

kỳ phùng địch thủ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.